Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có cầu thủ Việt kiều được thầy Park “chấm” vào ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo cùng VFF được cho là sẽ triệu tập thủ thành Filip Nguyễn vào thành phần ĐT Việt Nam, tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, để chuẩn bị lực lượng cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có chuyến vi hành sang Châu Âu “xem giò” một số cầu thủ Việt kiều hồi đầu tháng 5 này.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp dự khán trận đấu của CLB Nest-Sotra tại Na Uy để theo dõi tiền đạo Alexander Đặng. Tuy nhiên, màn trình diễn của chân sút này không thuyết phục được nhà cầm quân 59 tuổi.

Tiền đạo Alexander Đặng chưa thể ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang cân nhắc khả năng triệu tập một cầu thủ Việt kiều khác là thủ môn Filip Nguyễn. Với trường hợp của thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Czech, VFF đang tiến hành hỗ trợ các thủ tục pháp lý để giúp thủ thành này đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn hiện đang khoác áo CLB Liberec Slovan ở giải VĐQG Czech. Phong độ xuất sắc của người gác đền 27 tuổi, cao 1.90m giúp anh có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Thủ thành Filip Nguyen đang là cầu thủ gốc Việt có lợi thế khoác áo ĐTVN

Đầu tháng 6, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 tại Thái Lan. Ở giải đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập 1 cầu thủ Việt kiều nào. Một trường hợp có thể sẽ được cân nhắc là tiền đạo Mạc Hồng Quân, người đang sở hữu 4 bàn thắng tại V-League 2019.

Dự kiến, để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngày 1/6 tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan ngay hôm sau. “Những ngôi sao Vàng” sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?