Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tâm sự ý nghĩa của thầy Park với bóng đá Việt Nam, tiết lộ sở thích ít ai biết

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 09:15
2.9/5 của 18 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, thầy Park vừa có những tâm sự ý nghĩa về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam đồng thời tiết lộ sở thích ít ai biết của ông.

HLV Park Hang Seo bắt đầu làm việc với vào năm 2017. Tới nay, 4 năm đã trôi qua và ông cùng với các cấp độ đội tuyển đã gặt hái được rất nhiều những thành công ở cả tầm khu vực lẫn châu lục.

Chính điều đó giúp cho người hâm mộ nước nhà luôn được sống trong những phút giây hạnh phúc. Dù cũng có thời điểm, chúng ta trải qua thăng trầm song không thể phủ nhận công lao to lớn mà vị chiến lược gia Hàn Quốc tạo ra cho bóng đá Việt Nam.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, vị thuyền trưởng tới tứ xứ kim chi vừa có những tâm sự vô cùng ý nghĩa về quãng thời gian làm việc ở mảnh đất hình chữ S. Cụ thể, thầy Park cho biết:

HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về quãng thời gian thăng trầm cùng bóng đá Việt Nam 

“Mọi trận đấu tại Việt Nam đều rất đáng nhớ với tôi. Từ trận đấu khiến về nhì tại VCK U23 châu Á 2018 đến ASIAD, tứ kết Asian Cup, chiến thắng ở AFF Cup. Giải U23 châu Á 2020 thực sự là thất bại. Nói thật là thời gian chuẩn bị khi đó không nhiều. Các cầu thủ và bản thân tôi cũng có chút tự mãn. Không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam là thất bại với HLV là tôi.

Khi mới đến Việt Nam, tôi chỉ nghĩ làm sao có kết quả tốt nhất trong một năm đầu. Nháy mắt, tôi đã ở đây được 4 năm rồi. Mỗi trận đấu, tôi đều cảm thấy áp lực, có trách nhiệm mang lại chiến thắng. Vì vậy mà tôi luôn làm hết sức. Sau này, tôi nghĩ mình cũng chỉ cần làm việc chăm chỉ, những thành công sẽ đến. Tôi đã làm việc ở Việt Nam được 4 năm rồi, kỳ vọng của NHM cũng cao hơn trước rất nhiều. 

Để đáp ứng được, các cầu thủ và tôi không được tự mãn, phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Với tư cách là HLV trưởng, tôi coi đó là nghĩa vụ và trách nhiệm bản thân phải gánh vác”.

>> Xem thêm:

Ngoài tâm sự nói trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đồng thời tiết lộ một sở thích ít ai biết của ông. Ông nói thêm:

Đồng thời cũng tiết lộ về sở thích ít ai biết 

“Ngoài thời gian cho công việc, tôi cũng chỉ thường dành thời gian cho vợ và chú cún ở nhà. Thỉnh thoảng, chúng tôi đi ăn với đội ngũ HLV, cùng họ đi đánh golf nữa. Tôi chơi golf không giỏi đâu, nhưng đi gặp gỡ mọi người cũng vui, giải tỏa được căng thẳng”.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là hành trình quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á - giải đấu mà chúng ta đang dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn để đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?