Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Giroud sẽ tiếp tục ở lại Chelsea tại mùa giải 2019/20

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Olivier Giroud tại Chelsea gần như đã sáng tỏ khi chân sút người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thêm 1 mùa giải nữa.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Chelsea được cho là đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng 1 năm với tiền đạo Olivier Giroud. Lão tướng 32 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo The Blues ở mùa giải 2019/20.

Tờ Telefoot tiết lộ, hợp đồng giữa Giroud và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp, Ban lãnh đạo The Blues đã quyết định tiếp tục gắn bó với chân sút người Pháp.

Chelsea kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Giroud

Ở mùa giải năm nay, dù không được thi đấu thường xuyên nhưng Olivier Giroud vẫn có những đóng góp đáng kể cho Chelsea. Tổng cộng tiền đạo này có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng, trong đó có 10 bàn ở Europa League giúp The Blues đi tới trận chung kết gặp Arsenal vào ngày 30/5 tới đây.

Được biết, Chelsea sẽ không giữ chân tiền đạo Gonzalo Higuain sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Bên cạnh đó, ngôi sao số 1 Eden Hazard nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải năm sau, Giroud sẽ là phương án không tồi của HLV Maurizio Sarri trên hàng công.

Tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục khoác áo The Blues ở mùa sau

Quyết định gia hạn 1 năm với Giroud của BLĐ The Blues sẽ là tin không vui với nhiều đội bóng như Nice, Marseille, Bordeaux hay Lyon – những CLB bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Pháp.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?