Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: HLV Jose Mourinho nhận lời mời bình luận Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tờ The Times cho biết cựu HLV của Man United – Jose Mourinho đã đồng ý tham gia bình luận cho kênh beIN Sports ở VCK Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau khi bị Ban lãnh đạo Man United sa thải, HLV Jose Mourinho hiện đang thất nghiệp và ông đang có những ngày tháng nghỉ ngơi tại quê nhà Bồ Đào Nha. Một số câu lạc bộ đã gửi lời đề nghị đến “Người đặc biệt” nhưng ông vẫn chưa sẵn sàng làm huấn luyện viên cho một đội bóng mới.

HLV Jose Mourinho nhận lời mời bình luận Asian Cup 2019

Biết được thông tin trên, kênh beIN Sports đã nhanh chóng mời Mourinho lên sóng phân tích những trận đấu tại 2019, giải đấu đội tuyển Việt Nam đang tranh tài ở bảng D. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha sẽ phân tích các trận đấu quan trọng với sự góp mặt của những gương mặt tiêu biểu tại châu Á.

Để mời được cựu HLV của Man United kênh beIN Sports được cho đã phải chi ra số tiền lên tới 60 nghìn bảng/trận tương đương với mức lương mỗi tuần của một ngôi sao tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên vẫn chưa rõ chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó có được beIN Sports ký tiếp hợp đồng tham gia bình luận bóng đá trên truyền hình hay không.

Mourinho sẽ xuất hiện trên truyền hình và đưa ra những phân tích trong trận Saudi Arabia gặp Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2019 diễn ra ngày thứ năm (17/1) và sau đó là trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea hai ngày sau đó (19/1) ở Premier League.

Đây là sự xuất hiện của một người “đặc biệt”

Sự góp mặt của Mourinho trên sóng truyền hình châu Á dự đoán sẽ là sự kiện đặc biệt. Khi còn dẫn dắt Real, Chelsea hay Man United, Mourinho thường có những phát biểu hay bình luận “chẳng ngán ai”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?