Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Huyền thoại Manchester United chính thức đưa ra tuyên bố giải nghệ

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh trái xuất sắc một thời của đội bóng thành Manchester – Patrice Evra, mới đây đã chính thức lên tiếng giã từ sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của mình

Tham khảo thêm:

Người hâm mộ bóng đá trên thế giới nói chung và cổ động viên của Manchester United nói riêng hẳn sẽ rất buồn với thông tin hậu vệ trái kỳ cựu của đội tuyển Pháp và của đội bóng chủ sân Old Trafford – Patrice Evra, mới đây đã chính thức lên tiếng nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Evra đã chính thức nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp

“Cuộc hành trình của tôi chính thức chấm dứt tại đây, tôi đã bắt đầu học chứng chỉ B của UEFA vào năm 2013 và dự định của tôi là chứng chỉ A vào những năm tới”, Evra chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

“Trong vòng 1 năm rưỡi tiếp theo, nếu như mọi chuyện ổn thỏa, tôi sẽ có thể dẫn dắt một đội bóng nào đó”.

Evra, năm nay 38 tuổi, đã chính thức treo giày sau 20 năm chinh chiến với các đội bóng hàng đầu tại Châu Âu, quãng thời gian thành công nhất của tuyển thủ người Pháp chắc chắn phải là 9 năm khoác áo MU, từ 2006 – 2014.

Quãng thời gian đáng nhớ nhất của Evra là 9 năm cùng Manchester United

Dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson, Evra đã dần hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2007/2008.

Sau khi chia tay với MU vào năm 2014, Evra đã phiêu bạt sang Juventus, Marseille và rồi là West Ham United, sau 1 năm không thể tìm kiếm cho mình 1 bến đỗ mới, hậu vệ kỳ cựu này đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

Mi Na

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?