Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Incheon United ngăn cản Công Phượng về đá SEA Games

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù điều lệ môn bóng đá nam SEA Games đã cho phép 2 cầu thủ ngoài U22 trong đội hình nhưng Công Phượng vẫn khó có cơ hội tham dự cùng U22 Việt Nam do Incheon United không nhả quân.

Tham khảo thêm: 

Mới đây, ban tổ chức chủ nhà SEA Games 2019 vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc thay đổi thể thi đấu môn bóng đá nam. Theo đó, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

Điều này đã mở ra cơ hội cho nhiều cầu thủ đã quá tuổi như Công Phượng, Văn Lâm, Xuân Trường… được thi đấu. Đặc biệt là , khi người hâm mộ đều rất hi vọng tiền đạo sinh năm 1995 có thể xuất hiện để gánh vác hàng công .

Việc thay đổi điều lệ đã mở ra cơ hội cho Công Phượng tại SEA Games 2019

Tuy nhiên điều này sẽ rất khó để có thể thành hiện thực bởi Công Phượng sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào đội bóng chủ quản của mình.

Theo đó, mới đây tờ Naver Sports (Hàn Quốc) đã đem đến tin không vui cho người hâm mộ khi thông báo rằng CLB Incheon United không hề có ý định muốn “nhả người”.

Lý do được đưa ra là vì SEA Games là giải đấu không thuộc hệ thống chính thức của FIFA, nên các CLB không có nghĩa vụ phải cho cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia.

Một lí do quan trọng hơn đó là thời gian SEA Games 30 diễn ra vào khoảng cuối tháng 11 và đầu tháng 12, do vậy các cầu thủ ít nhất sẽ phải tập trung từ giữa tháng 11 để chuẩn bị. Nhưng đây lại là thời điểm mà các CLB ở K-League bước vào giai đoạn 2 (12 đội chia thành 2 nửa, 6 đội xếp trên đá để tranh chức vô địch, 6 đội xếp phía dưới đá để tránh suất xuống hạng).

Và với một thời điểm quan trọng như vậy thì mọi đội bóng đều muốn có lực lượng mạnh nhất. Tờ báo Hàn Quốc cũng khẳng định rằng việc được gọi thêm 2 cầu thủ ngoài lứa tuổi U22 là tin vui với Việt Nam, nhưng lại là tin không hề tốt lành với CLB Incheon.

Công Phượng sẽ không thể thi đấu tại SEA Games nếu Incheon United không nhả quân

Dù cho trước đó CLB Hoàng Anh Gia Lai có khẳng định sẽ ra mặt để đưa Công Phượng về Việt Nam nếu được triệu tập nhưng với sự khó khăn từ phía Incheon United, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ không được cho phép trở về.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?