Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Juventus sẽ vô địch Serie A ngay đêm nay nếu có điều này

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Bà Đầm già thành Turin sẽ lên ngôi tại Serie A với kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” ngay trong đêm nay, tất cả phụ thuộc vào… kết quả của Napoli.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (7/4), Juventus đã chạm một tay vào chức vô địch sau khi lội ngược dòng đánh bại AC Milan 2-1 ở vòng 31. Dẫu vậy, Bà Đầm già sẽ chính thức lên ngôi vương, nếu như đêm nay Napoli để thua Genoa.

Theo đó, với thắng lợi có được trước AC Milan, Juventus đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Napoli lên tới… 21 điểm. Với việc Serie A chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc, một thất bại của đội bóng vùng Naples sẽ dâng chiếc cúp Scudetto cho Bianconeri.

Juventus chạm một tay vào chức vô địch Serie A sau khi ngược dòng đánh bại AC Milan

Cụ thể, do Juventus hơn Napoli ở chỉ số đối đầu và hiệu số, nên kể cả Juve thua hết và Napoli thắng hết ở 7 lượt đấu cuối, đội bóng áo sọc đen trắng vẫn sẽ nâng cao chức vô địch.

Nếu điều này xảy ra, thầy trò HLV Max Allegri sẽ lập kỉ lục chưa từng có ở giải VĐQG Italia khi trở thành tân vương sớm trước 7 vòng đầu. Trước đây, chỉ có 3 đội bóng có thể vô địch sớm 5 vòng là Torino mùa 1947/48, Fiorentina mùa 1955/56 và Inter mùa 2006/07.

Bà Đầm già sẽ chính thức lên ngôi trước 7 vòng đấu nếu Napoli để thua đêm nay

Nói vậy để thấy, chức vô địch Serie A mùa này khó thoát khỏi tay Juventus. Bà Đầm già thành Turin nhiều khả năng sẽ làm được điều chưa CLB nào ở Châu Âu có đó là vô địch quốc nội 8 mùa liên tiếp. 3 chiếc Scudetto đầu tiên Bianconeri có được với HLV Antonio Conte, người kế nhiệm Allegri sắp sửa có được chiếc thứ 5 cho riêng mình.

Bên cạnh đó, chỉ cần Juve kết thúc mùa bóng với 6 trận thắng và 1 trận hòa nữa là họ sẽ đạt 103 điểm, phá kỉ lục của chính họ trước đó dưới thời Conte là 102 điểm để trở thành đội có nhiều điểm số nhất lịch sử.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?