Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Không hài lòng với giới thượng tầng Chelsea, Sarri dọa sẽ ra đi

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 06:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Maurizio Sarri mới đây đã gửi tối hậu thư đến ông chủ Roman Abramovich và giới thượng tầng Chelsea, rằng nếu tiếp tục nghi ngờ về khả năng của ông, ông sẽ ra đi ngay lập tức.

Tham khảo thêm:

Mặc dù kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 cùng tấm vé chơi ở Champions League mùa giải tới tuy nhiên Sarri vẫn chịu nhiều áp lực khủng khiếp từ giới truyền thông, người hâm mộ và thậm chí cả giới thượng tầng của Chelsea. Nhiều người không hài lòng với màn trình diễn trên sân của đội bóng. ​Chelsea dưới thời Sarri chơi không thuyết phục và mong manh trong các trận cầu đinh. Nhiều thông tin cho rằng tương lai của ông phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận chung kết Europa League sắp tới với Arsenal.

Sarri không hài lòng với các ứng xử của BLĐ Chelsea

Phát biểu trên trang UEFA trong cuộc họp báo mới đây, HLV Maurizio Sarri mới đây đã gửi tối hậu thư đến ông chủ Roman Abramovich và giới thượng tầng Chelsea, rằng nếu tiếp tục nghi ngờ về khả năng của ông, ông sẽ ra đi ngay lập tức.

“Nếu mọi thứ cứ như thế này tôi sẽ ra đi ngay lập tức. Tôi cố gắng làm việc trong 10 tháng quần quật và cuối cùng phải đặt cược tất cả vào một trận đấu kéo dài 90 phút được”

“Đó không phải là những bước đi đúng đắn và với tôi mọi thứ phải được rõ ràng và minh bạch. BLĐ Chelsea không hài lòng với những gì tôi đã làm hay không hài lòng.”

Ông sẽ có buổi nói chuyện với BLĐ đội bóng sau trận chung kết Europa Leage

“Hiện giờ tôi có 2 năm hợp đồng với đội bóng và trong thời gian này tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào cả. Sau trận chung kết Europa League tôi sẽ gặp BLĐ đội bóng để nói chuyện cho ra nhẽ. Tôi muốn biết rằng họ có hài lòng với những gì tôi đã làm khoong”

“Cũng như tôi đã nói nhiều lần tôi muốn làm việc tại Premier League . Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng sẽ phải thảo luận với BLĐ Chelsea. Theo quan điểm của tôi, Chelsea đã có một mùa giải không tệ một chút nào”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?