Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Lewandowski và Coman hỗn chiến trên sân tập của Bayern Munich

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Robert Lewandowski và Kingsley Coman đã lao vào ẩu đả với nhau trên sân tập của Bayern Munich và được các đồng đội can ngăn kịp thời.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Bayern Munich có buổi tập kín để chuẩn bị cho trận đấu gặp Dusseldorf ở vào cuối tuần này. Đáng chú ý trong buổi tập Lewandowski và Coman đã lao vào ẩu đả sau khi cả 2 có lời qua tiếng lại trên sân tập của Hùm xám.

Lewandowski và Coman hỗn chiến trên sân tập của Bayern Munich

Rất may có các đồng đội đã can ngăn kịp thời và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Tuy nhiên nó sẽ làm cho mối quan hệ của 2 cầu thủ này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Theo tờ Bild tiết lộ, Lewandowski đã có lời nhận xét gì đó không hay làm Coman nổi giận đùng đùng. Cả 2 cũng chẳng phải là dạng vừa khi sẵn sàng lao vào ẩu đả với nhau trước mặt đội ngũ huấn luyện. Cả 2 đã có những cú đấm trời giáng dành cho nhau trước khi và lao vào can ngăn.

Mặc dù căng thẳng đang bao trùm trong cả đội tuy nhiên HLV Niko Kovac vẫn tiếp tục cho buổi tập tiếp diễn với sự hiện diện của cả Lewandowski và Coman. Buổi tập đã diễn ra trong không khí vô cùng ngột ngạt và mọi người cũng khá khó hiểu với quyết định của Kovac vì không cho Lewandowski và Coman về tắm sớm.

Mâu thuẫn của 2 người rơi vào đúng giai đoạn quan trọng của mùa giải

Hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Dortmund. Những căng thẳng kiểu như này ở giai đoạn quan trọng của mùa giải có thể khiến Hùm xám trả giá đắt bất cứ lúc nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Lewandowski va chạm với một đồng đội trong tập luyện. Cầu thủ người Ba Lan từng ẩu đả với mùa trước. Sau sự việc này Bayern sẽ hy vọng không hậu quả nào đáng tiếc xảy ra trong mối quan hệ giữa Lewandowski và Coman bởi cả hai đều là thành viên quan trọng của đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?