Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ ủng hộ Bayern sau thương vụ Lucas Hernandez

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ một thời Lothar Matthaus đã ủng hộ Bayern tin vào một mùa giải mới thành công hơn sau khi đã có được bản hợp đồng chất lượng mang tên Lucas Hernandez.

Tham khảo thêm:

Bayern đã chính thức có được hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với mức giá 80 triệu euro. Đôi cánh của Hùm Xám xứ Bavaria vào mùa giải năm sau sẽ rất hứa hẹn khi họ là hai cầu thủ cùng nhau lên ngôi vô địch thế giới với ĐT Pháp tại Nga vào mùa hè năm ngoái.

Một người cũ của Bayern Munich, tiền vệ Lothar Matthaus mới đây đã lên tiếng cho rằng Bayern đang đi đúng hướng khi chiêu mộ thành công hai ngôi sao chất lượng từ Atletico Madrid và Stuttgart.

Matthaus cho rằng đầu tư vào những cầu thủ như Lucas Hernandez là chính xác

“Tôi nghĩ việc đầu tư vào các cầu thủ chất lượng và có khả năng thay đổi trận đấu là một điều hoàn toàn hợp lý”, Lothar Matthaus chia sẻ.

“Sau trận thua trước Liverpool, Bayern đã nhận ra những vị trí mà họ cần bổ sung và thay thế. Chỉ có như vậy họ mới có khả năng cạnh tranh với các đội bóng lớn khác đến từ Anh, Tây Ban Nha và Italia”.

Mặc dù đang có một mùa giải dưới phong độ tuy nhiên sức mạnh của Bayern vẫn là điều không thể chối bỏ, sau nhiều vòng đấu xếp dưới Borussia Dortmund, Bayern đã vượt qua đối thủ để đứng đầu với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Bayern đang hướng tới chức vô địch thứ 7 liên tiếp

“Tôi có nhiều niềm tin dành cho Bayern khi họ là đội bóng có nhiều kinh nghiệm hơn trong những cuộc đua như thế này và họ hiểu rõ điều cần làm để có thể giành chức vô địch thứ 7 liên tiếp”, Matthaus khép lại.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?