Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alaba úp mở khả năng chuyển sang thi đấu tại Premier League

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ đang thuộc biên chế của Bayern Munich mới đây đã thừa nhận có thể chuyển sang thi đấu tại Anh cho một đội bóng thuộc top đầu.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều năm chinh chiến tại , hậu vệ David Alaba đang úp mở khả năng chuyển sang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất nước thế giới – Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cầu thủ người Áo đã có tổng cộng 335 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria và giành được đầy đủ tất cả các danh hiệu cao quý nhất cấp câu lạc bộ cùng đội bóng nước Đức như Bundesliga, Cúp Quốc Gia Đức, UEFA Champions League.

Alaba đã giành tất cả các danh hiệu cao quý cùng Bayern

Bất chấp việc vẫn cam kết tương lai với Bayern Munich, Alaba vẫn cho rằng anh hoàn toàn có thể rời đi sang một giải đấu khác trong tương lai, không chỉ là các đội bóng ở Premier League mà thậm chí là hai gã khổng lồ của La Liga – Real Madrid và Barcelona.

“Tôi có thể tưởng tượng ra viễn cảnh mình chơi bóng cho một đội bóng khác, tuy nhiên hiện tại tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Bayern”, Alaba chia sẻ với Blid.

“Anh và Tây Ban Nha là hai quốc gia có nền bóng đá phát triển, ở Tây Ban Nha có hai đội bóng lớn như Real Madrid và Barcelona, còn ở Premier League cũng có những đội bóng hàng đầu”.

Cầu thủ người Áo úp mở việc chuyển sang một đội bóng khác

Bayern cũng đang trong giai đoạn thanh lọc đội hình và chính Alaba cũng cần có thêm những trải nghiệm mới trong sự nghiệp, chưa biết liệu hậu vệ sinh năm 1992 có tiếp tục với Bayern hay không nhưng khả năng anh rời đi cũng không phải là thấp.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?