Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Lộ kết quả “Cầu thủ hay nhất năm” của UEFA?

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá

Hình ảnh được cho là kết quả bầu chọn “Cầu thủ hay nhất năm” của UEFA (UEFA Men’s Player of the Year) đang rò rỉ trên mạng khiến NHM bóng đá xôn xao.

Xem thêm:

23h Tối nay (29/8), chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của UEFA (UEFA Men’s Player of the Year) sẽ chính thức được xướng tên trong Lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/20. Tuy nhiên, kết quả bình chọn dường như đã bị… lọt ra ngoài.

Cụ thể, các CĐV bóng đá đang truyền tay nhau một bức ảnh được cho là kết quả bầu chọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của UEFA. Theo đó, Lionel Messi là người về đích ở vị trí số một với 252 điểm, Virgil Van Dijk về nhì với 224 điểm. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ ba với chỉ 181 điểm.

Bức ảnh được cho là kết quả “Cầu thủ hay nhất năm” của UEFA bị rò rỉ

Để tăng tính xác thực, tờ giấy còn ghi rõ Messi đã giành chiến thắng thế nào: “Kết quả dựa trên lá phiếu từ 32 HLV của các đội bóng tham dự vòng bảng Champions League, 48 huấn luyện viên của các CLB dự vòng bảng Europa League mùa giải 2018/19 và 55 nhà báo hàng đầu châu Âu”.

Chưa biết đúng sai thế nào, nhưng bức ảnh trên đã gây nên cuộc tranh cãi lớn giữa các fan bóng đá. Nhiều người cho rằng Messi đoạt giải là hoàn toàn xứng đáng với 51 bàn trên mọi đấu trường nhưng chỉ giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa trước.

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk là 3 cái tên đã lọt vào danh sách rút gọn

Tuy nhiên, cũng nhiều CĐV khẳng định Virgil Van Dijk mới là cầu thủ hay nhất năm. Tuyển thủ người Hà Lan nổi lên là trung vệ hàng đầu thế giới mùa giải vừa qua. Phong độ ổn định của anh giúp Liverpool đánh bại chính Barca của Messi ở bán kết, tạo tiền đề cho chức vô địch châu Âu sau nhiều năm chờ đợi.

Về phía Cristiano Ronaldo, năm nay đã 34 tuổi nhưng anh vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Chân sút người Bồ Đào Nha ghi 28 bàn sau 43 trận giúp Juventus giành cú đúp ở giải quốc nội (Scudetto, cúp quốc gia).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?