Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Mata đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai cuối cùng Juan Mata cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester United. Đây là thông tin được tờ AS đăng tải cách đây ít giờ.

Tham khảo thêm:

Trong những năm vừa qua, tiền vệ Juan Mata luôn là một trong những người chơi ổn định nhất của MU. Vào mùa hè này, hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn và hiện tại đôi bên chưa thống nhất được hợp đồng mới.

Mata vẫn là cầu thủ quan trọng với Solskjaer

Biết được tầm quan trọng của Mata, Man United liên tục đưa ra những lời đề nghị mới dành cho Mata, trong bối cảnh đang có rất nhiều những cầu thủ ở cả đội hình chính và đội trẻ chia tay với MU, việc giữ lại những công thần như Mata là rất cần thiết với đội bóng thành Manchester.

Trong một diễn biến mới nhất theo tờ AS, Juan Mata đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United. Cụ thể đội chủ sân Old Trafford đề nghị gia hạn 1 năm hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Quỷ đỏ cũng đề nghị Mata có những liên kết chặt chẽ với đội bóng trước khi đưa ra quyết định giải nghệ.

Man United đạt thỏa thuận gia hạn với Mata

Trước đó Man United đã xác nhận rằng Ander Herrera và Antonio Valencia sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 này tuy nhiên không được gia hạn giống như trường hợp của Mata. Bây giờ cả 2 chỉ còn đàm phán một số điều khoản liên quan đến lương thưởng trước khi Mata đặt bút ký lên bản hợp đồng có thời hạn một năm với Man United. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, hợp đồng gia hạn của Mata với Man United sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Mùa giải vừa qua, tuy không được thi đấu thường xuyên trong đội hình của MU, Mata vẫn để lại những dấu ấn nhất định, tổng cộng, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 6 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội trên mọi đấu trường.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?