Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Chelsea chưa có liên hệ chính với Derby vụ HLV Lampard

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Derby, Mel Morris khẳng định đội bóng của ông chưa nhận được bất cứ để nghị nào về HLV Frank Lampard. Ông cũng mong muốn HLV này sẽ gắn bó thêm với đội bóng.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã chính thức nói chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền tại đội bóng. HLV Italia sẽ trở về quê hương để dẫn dắt nhà vô địch Serie A – Juventus. The Blues cũng đang “nhắm” huyền thoại của CLB, Frank Lampard làm người thay thế xứng đáng. Để có được sự phục vụ của HLV Lampard, Chelsea chỉ cần trả cho Derby County số tiền là 4 triệu Bảng.

Sự trở lại của Lampard tại Chelsea đang là dấu hỏi lớn

Tuy nhiên không dễ gì Derby County chịu nhả HLV Frank Lampard cho Chelsea. Thậm chí ban lãnh đạo đội bóng còn lên kế hoạch “trói chân” HLV Lampard dù hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Chelsea đang gặp khó khăn để tiếp cận người cũ của mình. Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Derby, Mel Morris khẳng định đội bóng của ông chưa nhận được bất cứ để nghị nào về HLV Frank Lampard. Ông cũng mong muốn HLV này sẽ gắn bó thêm với đội bóng.

“Chúng tôi đã nói rất nhiều lần rồi, chúng tôi muốn giữ Lampard ở lại lâu dài. Ông ấy vẫn là huấn luyện viên phù hợp cho chúng tôi nhất ở thời điểm hiện tại”, Chủ tịch Derby phát biểu trước báo giới.

Chelsea chưa có liên hệ chính với Derby vụ HLV Lampard

“Tuy nhiên nếu Chelsea muốn chúng tôi sẽ bước vào bàn đàm phán. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi chưa nhận được bất cứ để nghị chính thức nào về HLV Frank Lampard của Chelsea. Những thông tin cho rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc đồng ý cho Lampard ra đi là không đúng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?