Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Pep Guardiola chính thức gia hạn với Man City

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 20:01
4/5 của 5 đánh giá
HLV Pep Guardiola vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với The Citizens trong thời gian tới.

Tương lai của tại Man City đã có câu trả lời sau khi trang chủ của The Citizens vừa đăng tải thông báo xác nhận, chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Cụ thể, Pep Guardiola vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester tới mùa Hè năm 2023. Đây là thông tin cực vui đối với người hâm mộ The Citizens.

Pep Guardiola chính thức gia hạn với Man City

Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng với Man City, nhà cầm quân 49 tuổi vui mừng: “Kể từ khi đến với , tôi đã cảm thấy rất được chào đón ở CLB và thành phố này - từ các cầu thủ, nhân viên, những người hâm mộ, người dân Manchester, Chủ tịch và ban lãnh đạo”

“Kể từ đó, chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được nhiều thành công, ghi bàn, giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu, và tất cả chúng tôi đều rất tự hào về thành công đó.

“Có được sự hỗ trợ như vậy là điều tốt nhất mà bất kỳ người quản lý nào cũng có thể có. Tôi có mọi thứ mà tôi có thể muốn để làm tốt công việc của mình và tôi rất hài lòng trước sự tin tưởng mà Chủ sở hữu, Chủ tịch, Ferran và Txiki đã thể hiện ở tôi để tiếp tục thêm hai năm nữa sau mùa giải này.

“Thách thức đối với chúng tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển, tôi rất vui mừng và muốn giúp Manchester City làm được điều đó”.

Qua đó tiếp tục gắn bó với The Citizens đến năm 2023

Trước đó, hợp đồng giữa Á quân 2019 với nhà cầm quân 49 tuổi đã đáo hạn vào cuối mùa giải trước. Sau quá trình đàm phán, cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern Munich đã chấp nhận đồng hành cùng Man City.

Dưới sự dẫn dắt của Pep, Man City liên tiếp giành chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2018 và 2019, lập kỷ lục mới về số điểm trong một mùa giải duy nhất khi đội bóng của ông đạt 100 điểm ở mùa giải 2017/18.

Man City cũng đã vô địch FA Cup một lần và League Cup ba lần kể từ khi Guardiola đến vào năm 2016.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?