Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Real tính “trảm” HLV Zidane, đưa huyền thoại CLB lên thay

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước phong độ bết bát của CLB, BLĐ Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch sa thải HLV Zinedine Zidane, đồng thời đưa một cựu danh thủ của đội bóng ngồi vào ghế nóng.

Real Madrid vừa trải qua một trong những trận đấu tệ nhất lịch sử, khi nhận thất bại 0-3 trước Paris Saint Germain mà không có nổi 1 cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên kể từ khi tham gia UEFA Champions League/Cúp C1, Los Blancos thiết lập “kỷ lục” tồi tệ đến vậy.

Phong độ từ đầu mùa giải năm nay của Đội bóng Hoàng gia cũng là không thực sự thuyết phục. Sau thắng lợi 3-1 ở trận ra quân La Liga trước Celta Vigo, Kền kền trắng đã hòa thất vọng với Real Valladorid và Villarreal, trước khi thắng vất vả Levante ở vòng đấu trước.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, chứng kiến đội bóng thi đấu bạc nhược, Ban Lãnh đạo Real được cho là đang lên kế hoạch sa thải HLV Zinedine Zidane, đồng thời đưa tiền vệ lừng danh một thời của sân Bernabeu – Xabi Alonso ngồi lên chiếc ghế nóng.

Tờ AS tiết lộ, Real Madrid đã ấn định thời gian sa thải Zidane, nếu không cải thiện được kết quả. Cụ thể, trong trường hợp tiếp tục gây thất vọng ở trận làm khách của Sevilla cuối tuần này, quyết định sa thải sẽ được thông qua.

Truyền thông TBN cho biết Real đang tính thay HLV Zidane bằng Xabi Alonso

Tờ Mundo cho biết thêm, chủ tịch Florentino Perez đã trao đổi với các trợ lý thân cận của mình về quyết định bổ nhiệm HLV Xabi Alonso – người có tư cách và tư duy chiến thuật tốt hơn và đang dẫn dắt Real Madrid Castilla, thay thế HLV Zidane ở thời gian tới.

Nếu Real có kết quả tích cực trước Sevilla, và sau đó là Osasuna, tương lai của Zidane được định đoạt vào ngày 28/9, thời điểm diễn ra derby Madrid trên sân Wanda Metropolitano. Như vậy, Zidane có chưa đầy 10 ngày để tự cứu chính mình, bằng cách đưa Real Madrid tìm lại chiến thắng.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?