Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua mất mặt trước PSG, Real tái lập thành tích buồn sau 14 năm

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đầu tiên ra quân tại Champions League, Real Madrid đã phải nhận thất bại đậm 0-3 trước đội chủ nhà PSG. Kết quả này không chỉ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Los Blancos mà còn khiến họ tái lập thành tích buồn sau 14 năm.

Dù cho không có bộ ba Neymar – Cavani – Mbappe trong đội hình, tuy nhiên, với sự toả sáng của chính người cũ Real là Angel Di Maria, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có chiến thắng tưng bừng trước đại diện tới từ TBN. 

Trong suốt 90 phút của trận đấu, PSG hoàn toàn nắm thế trận và tạo ra 8 pha dứt điểm trúng đích so với con số 0 tròn trình bên phía đối thủ. Kết quả 3-0 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà thầy trò Thomas Tuchel thể hiện.

Với Real, trận thua trong ngày đầu ra quân không chỉ giáng mạnh vào tham vọng của họ ở Champions League năm nay mà còn một lần nữa cho thấy sự thiếu ổn định nơi đội hình Kền kền trắng vào thời điểm hiện tại.

Vẫn có những ngôi sao như Bale, Hazard hay Benzema song sự liên kết giữa các cái tên này gần như bằng không. Thậm chí, trận thua nói trên còn khiến các fan hâm mộ Real phải chứng kiến lại một thành tích buồn sau 14 năm.

Cụ thế, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2005, đội bóng hoàng gia TBN mới lại để thua trận mở màn . Lần gần nhất họ phải chấp nhận điều đó thật trùng hợp cũng là một thất bại với tỉ số tương tự và cũng diễn ra trên đất Pháp.

Real tái lập thành tích buồn sau 14 năm với trận thua trước PSG

Đó là trận thua 0-3 của Real trước Lyon ở mùa giải 2005/06. Năm ấy, Kền kền trắng chỉ đi tới vòng 1/8 trước khi dừng bước trước á quân giải đấu là Arsenal. Rõ ràng, sẽ chẳng có cổ động viên nào của Los Blancos mong muốn điều đó tái hiện.

Tuy nhiên, nếu không sớm cải thiện lối chơi, cơ hội để Real xưng vương tại cúp C1 châu Âu mùa giải này sẽ thực sự khó khăn.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?