Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sau Thái Lan, thêm một đoàn thể thao có HCV tại Sea Games 30

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Thái Lan trở thành quốc gia đầu tiên giành tấm huy chương vàng tại Sea Games 30 thì đến sáng ngày 30/11, đã có thêm một đoàn thể thao nữa làm được điều này, đó là Indonesia.

Cụ thể, đội tuyển bóng nước Indonesia đã xuất sắc giành được huy chương vàng Sea Games 30. Hiện tại, Indonesia đã có được 7 điểm/4 trận, xếp thứ hai là Philippines với 4 điểm/3 trận, đứng thứ ba là Singapore với 3 điểm/3 trận.

Theo quy định của môn bóng nước, 2 điểm cho trận thắng và 1 điểm cho trận hòa. Do đó, kết quả hòa 6-6 giữa Philippines và các nhà đương kim vô địch Singapore gián tiếp giúp cho Indonesia chắc chắn giành Huy chương vàng sớm 1 vòng đấu. Huy chương bạc và đồng sẽ được xác định ở vòng đấu cuối.

Trước đó, Thái Lan cũng đã giành tấm huy chương vàng ở bộ môn này nhưng là với nội dung dành cho các nữ vận động viên. Như vậy, dù lễ khai mạc Sea Games 30 vào tối ngày 30/11 mới diễn ra song ngay từ thời điểm hiện tại, đã có 2 đoàn thể thao sở hữu các tấm huy chương vàng danh giá tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Indonesia cũng đã có tấm HCV đầu tiên tại Sea Games 30 với nội dung bóng nước nam

Việc Indonesia giành tấm huy chương vàng là điều hoàn toàn bất ngờ bởi Singapore là nhà đương kim vô địch Sea Games ở nội dung này. Chắc chắn, những tấm huy chương vàng nói trên chỉ là sự mở đầu cho rất nhiều các cuộc tranh tài hấp dẫn về sau tại Sea Games 30.

Được biết, lễ khai mạc giải đấu diễn ra vào 18h ngày 30/11 trong khi kì đại hội thể thao nói trên kéo dài từ ngày 30/11 đến ngày 11/12. Năm nay, chủ nhà Philippines cùng với Thái Lan và Việt Nam là những ứng viên sáng giá trong top 3 chung cuộc trên bảng tổng sắp huy chương.

Thành tích ấy được tạo ra sau khi họ đánh bại Thái Lan ở trận đấu mới kết thúc

Đây là kì Sea Games có số lượng môn thi kỷ lục với tổng cộng 56 môn khác nhau. Với thể thao Việt Nam, chúng ta đặt mục tiêu giành 70 huy chương vàng ở giải đấu này, đặc biệt là những tấm huy chương danh giá trong môn bóng đá nam và nữ.

Hiện tại, cả U22 Việt Nam lẫn tuyển nữ của chúng ta đều đang thi đấu rất tốt và tràn trề hy vọng lên ngôi ở Sea Games 30.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?