Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sau Văn Lâm, thêm một tuyển thủ quốc gia xuất ngoại sang Thái Lan

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau thành công của thủ môn Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng, bóng đá Việt Nam trong thời gian tới sẽ chứng kiến thêm một cái tên khác chuyển sang chơi bóng tại Thái Lan.

Mùa bóng trước, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chuyển đến Thái Lan thi đấu trong màu áo của Muangthong United, và người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam đã có một mùa giải khá thành công cùng đội bóng này khi liên tục được bắt chính là có được một vị trí ở top đầu vào cuối mùa tại Thai League.

Ở mùa giải tiếp theo, rất có thể, bên cạnh Văn Lâm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến thêm một cái tên khác sang chơi tại giải đấu hàng đầu tại Thái Lan. 

Văn Lâm thi đấu khá ổn định ở Muangthong mùa giải trước

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin cho biết, trung vệ Lục Xuân Hưng đã ký hợp đồng thành công với câu lạc bộ CLB Trat FC. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hậu vệ này mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất. Lần gần nhất Xuân Hưng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam cũng đã là từ AFF Cup 2018.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trung vệ này đã gặp phải một chấn thương và điều này khiến anh bỏ lỡ khá nhiều trận đấu ở mùa giải 2019 vừa qua với CLB Thanh Hóa.

Khác với câu lạc bộ Muangthong của Văn Lâm, CLB Trat FC là một đội bóng chỉ thuộc hạng trung của Thai League, ở mùa trước, đội bóng này chỉ về đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc và đang chuẩn bị những bản hợp đồng chất lượng nhằm hướng tới một mùa bóng với thành tích cao hơn.

Xuân Hưng từng được HLV Park Hang Seo đánh giá khá cao ở khả năng phòng ngự và anh là sự lựa chọn dự bị cho những cái tên chủ chốt ở hàng thủ của ĐTQG như Ngọc Hải, Duy Mạnh hay Tiến Dũng. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của cầu thủ này và anh hiếm khi để lại được dấu ấn mỗi khi lên tuyển.

Lục Xuân Hưng từng được HLV Park đánh giá rất cao ở tuyển Việt Nam

Ngoài Lục Xuân Hưng, thủ môn Izwan Mahbud của Singapore cũng là một trong những mục tiêu của Trat FC và câu lạc bộ này đã hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?