Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á khẳng định Tuấn Anh có thể được Alaves ký HĐ dài hạn

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Trong bài viết về mới nhất về Tuấn Anh của mình, tờ Fox Sport Asia khẳng định ngôi sao của HAGL hoàn toàn có khả năng được Alaves ký HĐ dài hạn,

Như Bongda365 đã đưa tin, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vừa được CLB Deportivo Alaves liên hệ đến Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng. Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Alaves là đội bóng đang xếp thứ 15 ở La Liga. Họ đang sở hữu những cái tên nổi tiếng như cựu tiền đạo Arsenal Lucas Perez và Aleix Vidal – người từng thi đấu trong màu áo Barcelona. Năm ngoái, Quang Hải cũng từng được CLB này liên hệ để sang tập luyện nhưng chưa sắp xếp được thời gian.

Tuấn Anh đang được Alaves quan tâm

Theo một bài viết mới nhất trên Fox Sport Asia về thương vụ này, tờ báo nổi tiếng châu Á cho biết: “Alaves rất ấn tượng với khả năng kiểm soát khu vực tuyến giữa của Tuấn Anh, thông qua những trận anh chơi cho ĐTQG Việt Nam hay HAGL, đặc biệt là phong độ hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong thời gian gần đây”.

“Đội bóng đang chơi ở La Liga, Deportivo Alaves được cho rằng đang quan tâm đến Nguyễn Tuấn Anh nhằm thay thế vị trí của Tomas Pina bị chấn thương”, Fox Sports châu Á viết thêm. “Theo đó, Alaves sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng chính thức và dài hạn nếu màn trình diễn của Tuấn Anh trong quá trình thử việc mang đến sự hài lòng cho phía đội bóng”.

Fox Sport Asia cho rằng Alaves có khả năng ký HĐ dài hạn

Tuấn Anh đã thi đấu 4/5 trận của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Anh và Đỗ Hùng Dũng đang là cặp tiền vệ trung tâm ưng ý của HLV Park Hang Seo. Với Tuấn Anh, anh từng thi đấu cho Yokohama FC trong thời gian một mùa giải tại J.League 2 vào năm 2016.

Mặc dù vậy, bản thân ngôi sao của HAGL vẫn khẳng định rằng anh vẫn đang đặt trọng tâm của mình cho mùa giải V-League trước mắt và chưa biết gì về thương vụ giữa anh và Deportivo Alaves.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?