Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chưa thể chốt địa điểm giao hữu với Iraq

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Tháng 3 tới đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq. Nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thể chốt được địa điểm thi đấu.

Tại lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong khi các đối thủ đều sẽ lâm trận. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ có một trận giao hữu để cho các cầu thủ có cảm giác thi đấu tốt nhất cũng như để lắp ghép đội hình.

Và đối thủ của chúng ta trong trận giao hữu này chính là Iraq, đội tuyển cũng không phải thi đấu ở lượt trận tới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại địa điểm thi đấu của 2 đội vẫn chưa thể chốt lại.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq vào tháng 3 tới

Thời gian qua đã xuất hiện một số thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lựa chọn sân vận động Gò Đậu (Sân nhà của Becamex Bình Dương) để làm địa điểm thi đấu. Nguyên nhân là do sân này có thời tiết khá giống với Malaysia, nơi chúng ta đá trận tiếp theo. Thi đấu ở Bình Dương cũng tiện cho thầy trò ông Park di chuyển sang Kuala Lumpur để quyết đấu với Hổ Malay.

Tuy nhiên thì thông tin trên là chưa chính xác bởi VFF vẫn chưa thể chốt địa điểm tổ chức trận đấu. Đây là điều là tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã khẳng định với truyền thông:

“Chắc chắn trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ được tổ chức ở phía Nam. Tuy nhiên diễn ra ở sân nào thì chúng tôi chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng”.

VFF vẫn chưa chốt địa điểm tổ chức trận giao hữu

Nguyên nhân VFF vẫn đang phân vân lựa chọn sân đấu là do vấn đề khá tế nhị – kinh tế. VFF muốn tổ chức ở sân Thống Nhất, thu hút được nhiều khán giả hơn, thu lại nhiều chi phí từ việc bán vé nhưng tình hình Virus Corona đang diễn ra khá phức tạp nên đây sẽ không phải địa điểm có thể đảm bảo an toàn.

Chính vì vậy nếu bệnh dịch vẫn diễn biến khó lường như hiện nay thì VFF sẽ đành phải chấp nhận lựa chonj Gò Đậu là địa điểm thi đấu. Dù thi đấu ở địa điểm nào cũng sẽ không ảnh nhiều đến việc chuẩn bị của thầy trò ông Park.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?