Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Thêm tình tiết mới trong vụ Sala trên chiếc máy bay mất tích

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 22:32
5/5 của 1 đánh giá

Đội cứu hộ và tìm kiếm chiếc máy bay chở cầu thủ người Argentina Emiliano Sala thông báo đã tìm thấy được 2 chiếc đệm ghế ngồi máy bay tại một bờ biển ở Pháp.

Tham khảo thêm:

Chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) cho biết họ đã tìm được hai chiếc đệm ngồi mà khả năng là đến từ chiếc máy bay bị mất tích có chở cầu thủ Emiliano Sala khi đang trên đường đến Cardiff.

Trước đó, chiếc máy bay chở Sala đến với Cardiff sau khi anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ câu lạc bộ của Pháp Nantes đã bị mất tích vào ngày 21 tháng 1. Cả Sala và một phi công Dave Ibbotson đều chưa được tìm thấy cùng với chiếc máy bay Piper PA-46.

Sala bị mất tích trên chiếc máy bay Piper PA-46 khi sang Cardiff

Chiếc máy bay đã biến mất trên radar định vị sau khi đưa ra một yêu cầu hạ cánh khẩn cấp.

Mới đây AAIB đã đưa ra một lời tuyên bố rằng: “Vào sáng thứ hai ngày 28 tháng 1, chúng tôi đã được Cơ quan điều tra an toàn của Pháp cho biết một phần của chiếc đệm ngồi đã được tìm thấy ở bờ biển Surtainville trên bán đảo Cotentin. Phần còn lại của chiếc đệm cũng được tìm thấy ngay sau đó ở cùng một khu vực”.

Bờ biển nơi tìm thấy 2 chiếc đệm ghế ngồi của chiếc máy bay mất tích

“Sau khi kiểm tra sơ bộ, chúng tôi đã kết luận rằng đây có thể là các miếng đệm này đến từ chiếc máy bay bị mất tích”.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng đã có những manh mối đầu tiên về chiếc máy bay bị mất tích, nhờ có sự ủng hộ của rất nhiều các ngôi sao bóng đá như Lionel Messi hay Sergio Aguero, công cuộc tìm kiếm đã được tiếp tục. Dự kiến, việc tìm kiếm các manh mối dưới biển sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?