Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất sắc hàng đầu thế giới, Messi vẫn bị một người “chỉ trích” không thương tiếc

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù là ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới và là niềm ngưỡng mộ của mọi cầu thủ song Lionel Messi vẫn bị một người chỉ trích không thương tiếc với màn trình diễn mà anh thể hiện.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, cho biết dù anh đã giành được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp song tiền đạo người Argentina luôn nhận những lời chỉ trích từ cậu con trai của mình là Thiago. Bất chấp anh có ghi bàn hay kiến tạo trong các trận đấu thì M10 vẫn bị đánh giá thấp trong mắt cậu nhóc.

“Luôn luôn rất khó quên được những thất bại và các màn diễn tệ hại, đặc biệt là những lời chỉ tríc nhưng con trai tôi (Thiago) luôn chỉ trích tôi và phàn nàn vì những gì bố nó làm được trên sân cỏ. Cậu nhóc liên tục đặt câu hỏi tại sao thế này mà không phải thế kia. Không ít lần Thiago chỉ trích tôi”, Messi cho biết.

Messi là ngôi sao toàn diện hàng đầu của bóng đá thế giới

Rõ ràng, cậu nhóc Thiago quả thực phải là người rất nghiêm khắc thì mới có thể “chỉ trích” màn trình diễn của bố mình – điều mà rất nhiều cầu thủ khác đang khao khát mà chưa thể làm được. Kể từ đầu mùa, Messi đã có 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở cùng với 6 pha lập công tại Champions League, vì thế có lẽ, Thiago cũng không thể phàn nàn nhiều về màn trình diễn của bố mình.

Hiện tại, Messi vẫn đang là đầu tàu trong màu áo Barcelona. Cuối tuần qua, anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn, góp công vào chiến thắng 2-0 của Barca trước Girona, qua đó giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu La Liga.

Nhưng anh vẫn thường bị con trai mình chỉ trích không thương tiếc

Mục tiêu của Messi trong năm nay chắc chắn sẽ là giành cú ăn ba cùng đội chủ sân Camp Nou và có thể là cả danh hiệu ở Copa America 2019.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?