Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây là cách mà cầu thủ Real “tiếp sức” để duy trì phong độ ấn tượng

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp tương đối ấn tượng cùng với tỉ số 4-2 trước các đối thủ. Và để duy trì phong độ này, họ vừa có buổi “tiếp sức” tương đối đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, rất đông các ngôi sao của Kền kền trắng đã hẹn hò nhau và cùng đi ăn tối tại nhà hàng Bibo của đầu bếp nổi tiếng là Dani Garcia tại Madrid. Hầu hết tất cả các cầu thủ đều đã có mặt trong bữa ăn này, ngoại trừ Gareth Bale, Toni Kroos và Keylor Navas.

Sao Real Madrid tụ tập ăn tối

Đây là cách duy trì bầu không khí gần gũi và tạo ra sự liên kết giữa các cầu thủ Real, điều quan trọng để giúp cho họ tiếp tục phong độ ấn tượng như trong quãng thời gian qua. Trước kia, việc các cầu thủ của Los Blancos đi ăn với nhau là điều tương đối hiếm gặp song giờ chuyện này đã diễn ra thường xuyên hơn và chính như vậy giúp cho Real đang thi đấu đạt kết quả tốt hơn.

Hiện tại, Real vừa trải qua 2 trận thắng liên tiếp với cùng tỉ số 4-2 khi lần lượt đánh bại Girona ở cúp nhà vua TBN và Espanyol tại . Trước mắt họ sẽ là trận lượt về với Girona. Trong bối cảnh mà tinh thần đang lên cao cộng thêm lợi thế đáng kể sau lượt đi, Kền kền trắng hoàn toàn có thể nghĩ về tấm vé đi tiếp tại giải đấu.

Để giúp Real tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng

Quan trọng hơn, phía trước Los Blancos sẽ là cuộc chạm trán Ajax Amsterdam tại Champions League, giải đấu mà Real đang là nhà vô địch, Thầy trò Solari cần tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như trong quãng thời gian qua. Và những buổi tối đi ăn với nhau như thế này là cách không thể tốt hơn để giúp họ gắn kết đồng thời tạo ra tinh thần quyết tâm cao.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?