Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại nghiệp cầm quân, HLV Wenger hé lộ bến đỗ bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 20:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger đã hé lộ ngày trở lại băng ghế huấn luyện. Theo đó, bến đỗ mới của chiến lược gia này sẽ là một đội bóng ở quê nhà Pháp.

Xem thêm:

Kể từ khi nói lời chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Dẫu vậy, chiến lược gia 69 tuổi đã hé lộ thời điểm quay trở lại công tác huấn luyện vào mùa Hè 2019.

Tờ Daily Mai tiết lộ, ngày HLV Wenger trở lại sự nghiệp cầm quân không còn xa, với quyết định ngồi vào chiếc ghế nóng ở một đội bóng tại quê nhà Pháp, nhiều khả năng là Paris Saint Germain và Lyon.

PSG và Lyon là 2 đội bóng theo đuổi sát sao HLV Wenger

Theo đó, hai “ông lớn” của bóng đá xứ lục lăng là những người theo đuổi sát sao và thiết tha mong muốn mời nhà cầm quân lão luyện này về làm HLV trưởng.

Cụ thể, Lyon sẽ chính thức chia tay HLV Bruno Genesio vào tháng 6 này. Đây được cho là động thái nhằm “dọn chỗ” cho sự thay thế của HLV Wenger. Họ chấp nhận chi tiền để nhà cầm quân này nâng cấp đội hình, Lyon cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho ông thầy người Pháp.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Wenger cho biết ông cũng đang cân nhắc khả năng đầu quân cho Paris Saint Germain. Nhà vô địch nước Pháp là lựa chọn đáng suy nghĩ cho vị chiến lược gia 69 tuổi, trong trường hợp người đương nhiệm Thomas Tuchel bị sa thải.

HLV Wenger hé lộ thời điểm trở lại huấn luyện vào mùa Hè này

Hiện tại, HLV Tuchel đang phải chịu rất nhiều áp lực từ Ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khi không thể giúp CLB giành “cú ăn ba”, dẫu cho được đầu tư rất nhiều tiền của. PSG đã bị loại khỏi UEFA Champions League và mới để thua ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Với những vinh quang giành được cùng Arsenal, HLV Arsene Wenger được kỳ vọng sẽ sớm trở lại băng ghế huấn luyện để tái hiện tài cầm quân lão luyện ở mùa Hè năm nay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?