Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: U19 Việt Nam đánh bại CLB châu Âu của ông chủ người Việt

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 19:39
5/5 của 1 đánh giá

U19 Việt Nam vừa có bước chuẩn bị tốt cho vòng loại U19 châu Á 2020 khi vượt qua U19 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) ở trận giao hữu diễn ra chiều nay.

Chiều nay (26/10), đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận giao hữu với U19 Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) tại sân tập của Trung tâm bóng đá PVF, nhân dịp đội bóng châu Âu tới tập huấn tại Việt Nam, đồng thời cũng là bước chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020 sắp tới.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng U19 Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt. Các học trò của HLV Philippe Troussier tự tin triển khai những miếng tấn công quen thuộc đã được áp dụng trong thời gian qua. Sau nhiều cơ hội tạo ra, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số do công của Kim Nhật với pha đánh đầu tinh tế ở phút 16.

Bị dẫn trước, U19 Sarajevo dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Phút 35, tận dụng lỗ hổng trong hàng phòng ngự của U19 Việt Nam, đội khách thực hiện đường chọc khe chuẩn xác, để cầu thủ số 7 – Konjalio Haris phá bẫy việt vị ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, thời tiết không ủng hộ hai đội khi trời mưa lớn, làm ảnh hưởng tới chiến thuật và cách chơi của hai đội. Ở hiệp đấu này, U19 Sarajevo dần lấy lại thế trận và gây ra sức ép đáng kể lên phần sân của U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam vượt qua U19 FK Sarajevo

Dẫu vậy, khi các chân sút U19 Sarajevo chưa thể tận dụng cơ hội để vươn lên dẫn trước, họ lại bất ngờ để thủng lưới. Phút 54, U19 Việt Nam tiếp tục khai thác tấn công bên phía cánh trái, thủ môn đội khách mắc sai lầm, Trần Mạnh Quỳnh (SLNA) tận dụng tốt cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

Trong những phút còn lại, U19 Sarajevo tiếp tục dâng cao tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ chắc chắn của U19 Việt Nam đã thi đấu tập trung, bọc lót cho nhau rất tốt để hóa giải những đợt lên bóng của đội khách, bảo toàn thắng lợi 2-1.

Như vậy, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có bước chạy đà thuận lợi cho vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra tại TPHCM từ 6-10/11 tới.

FK Sarajevo là đương kim vô địch giải VĐQG Bosnia&Herzegovina, là CLB thuộc sở hữu của ông Nguyễn Hoài Nam (tổng giám đốc Berjaya Việt Nam), từng là ứng viên phó chủ tịch tài chính VFF. Hiện đội bóng này đang đá vòng sơ loại UEFA Europa League 2019/20. 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?