Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang chấn thương, Chanathip vẫn tự tin làm điều không tưởng với ĐT Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù vẫn chưa thể trở lại do chấn thương nhưng ngôi sao của ĐT Thái Lan vẫn tự tin làm điều lớn lao.

Dù đang chấn thương khá nghiêm trọng nhưng Chanathip Songkrasin vẫn được HLV Akira Nishino điền tên vào danh sách tham dự 2 trận đấu quan trọng trên sân Malaysia và đặc biệt là Việt Nam. Vai trò của tiền vệ này là cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội tuyển xứ Chùa vàng.

Mới đây, ngôi sao của Sapporo Consadole còn cho rằng anh hoàn toàn có thể đưa đội tuyển Thái Lan lần đầu tham dự World Cup: “Dù tôi chấn thương nhưng mọi người trong đội tuyển đều có thể thay thế tôi. Tôi rất vui vì đội sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như Ekanit Panya. Cậu ấy hiện đang làm rất tốt. Tôi không bị áp lực mỗi khi chơi bóng. Với tôi, khi ra sân tôi muốn làm hết sức mình. Thậm chí, tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để ĐT Thái Lan được tham dự World Cup”.

Chanathip muốn cùng ĐT Thái Lan dự World Cup

“Tôi muốn thành công hơn nữa. Tôi muốn trở thành động lực cho thế hệ trẻ. Những gì tôi làm không phải cho bản thân mà cho tất cả mọi người”. Chanathip tỏ ra quyết tâm.

Tầm ảnh hưởng của Chanathip Songkrasin giờ đây đã vươn tầm ra châu Á. Anh trở thành hiện tượng đáng chú ý khi đầu quân cho CLB Consadole Sapporo của Nhật. Thậm chí ở mùa giải trước, anh còn được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất của J-League (giải đấu vẫn được coi quá tầm với cầu thủ Đông Nam Á).

Để bóng đá Thái Lan nhanh chóng phát triển, Chanathip Songkrasin cũng hy vọng sẽ ngày càng có nhiều cầu thủ nước nhà ra nước ngoài thi đấu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?