Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Van Dijk có thể tiếp bước Salah, Firmino bỏ lỡ đại chiến với Barcelona

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận thông tin không thể buồn hơn từ tình hình chấn thương của Salah và Firmino thì mới đây người hâm mộ Liverpool có lý do để thêm lo lắng khi trung vệ Virgil van Dijk cũng có thể vắng mặt ở trận đại chiến Barcelona.

Tham khảo thêm:

Vào 2h00 ngày 8/5 theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt về UEFA . Ở trận lượt đi, The Kop đã nhận thất bại 0-3 trên sân Nou Camp và nhiệm vụ ở trận lượt về này là khó khăn gấp bội.

Van Dijk có thể tiếp bước Salah, Firmino bỏ lỡ đại chiến với Barcelona

Ngoài lợi thế sân nhà thì tất cả dường như đang chống lại thầy trò HLV Klopp. Trước đó chiến lược gia người Đức đã mang đến tin không thể buồn hơn dành cho những người hâm mộ The Kop khi xác nhận Salah sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Barcelona trên sân Anfield.

Ngoài ra Firmino cũng không thể góp mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trước đó. Việc để mất 2 trong 3 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công, cơ hội ngược dòng của Liverpool sẽ càng khó khăn hơn.

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk cũng có thể vắng mặt ở trận đại chiến Barcelona. Anh đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của The Kop và cánh phóng viên cũng không nhìn thấy trung vệ người Hà Lan xuất hiện trong cả buổi tập.

Van Dijk không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của The Kop

Hiện chưa rõ lý do khiến Van Dijk không thể tham dự buổi tập luyện gần đây và cũng là buổi tập quan trọng của Liverpool trước thềm đại chiến Barcelona. Tuy nhiên theo nhiều người lo ngại rằng anh đã dính một chấn thương trong trận gặp Newcastle tại ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Nếu điều lo ngại của NHM Lữ đoàn đỏ trở thành sự thật thì quả thực đó là thảm họa với họ trong ngày tiếp đón đội bóng đang có lợi thế 3 bàn ở trận lượt đi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?