Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: VFF bị phạt “tiền tấn” vì pháo sáng ở vòng loại U23 Châu Á

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa phải nhận án phạt cực nặng từ AFC do lỗi để CĐV đốt pháo sáng ở vòng loại U23 Châu Á 2020, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 3.

Xem thêm:

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã chính thức đưa ra án phạt rất nặng cho LĐBĐ Việt Nam (VFF), vì những sơ suất trong khâu tổ chức vòng loại 2020 hồi tháng 3 vừa qua.   

Theo đó, thông báo ngày 10/5 từ AFC quyết định, VFF bị phạt tổng cộng 39.500 USD (tương đương 920 triệu VND) do để khán giả đốt pháo sáng và ném chai lọ trong hai trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020.

CĐV đốt pháo sáng ở trận U23 Việt Nam – U23 Indonesia

Cụ thể, phạt 13.750 USD do để khán giả đốt MỘT QUẢ pháo sáng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Phạt 25.750 USD do để khán giả đốt BA QUẢ pháo sáng và ném chai lọ xuống sân trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Sở dĩ án phạt đưa ra mạnh tay đến vậy bởi AFC đã cảnh báo nhiều lần với VFF về tình trạng này. Nếu còn tiếp diễn, nguy cơ bị treo sân ở các trận đấu của ĐT Việt Nam là rất cao.

VFF bị phạt gần 1 tỷ đồng vì để pháo sáng xuất hiện

Pháo sáng vẫn luôn là vấn nạn mà bóng đá Việt Nam cần loại bỏ triệt để, từ các trận đấu của ĐTQG lẫn giải đấu trong nước như V-League. Trước đó, VFF từng không ít lần nhận những án phạt của AFC vì để CĐV đốt pháo trên khán đài.

Án phạt gần 1 tỷ đồng trên là lời cảnh tỉnh đầy trọng lượng, buộc lãnh đạo VFF cần ngay lập tức đưa ra giải pháp khắc phục, ngăn chặn pháo sáng xuất hiện trong các trận đấu tại Việt Nam.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?