Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ cầu thủ Australia vừa đấu ĐT nữ Việt Nam bị cách ly trước khi về Arsenal

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 20:02
3.5/5 của 9 đánh giá
Tiền đạo Caitlin Foord của ĐT nữ Australia sẽ phải tiến hành cách ly trước khi hội quân tại CLB Arsenal, sau cuộc so tài với ĐT nữ Việt Nam tối qua (11/3).

Tối qua (11/3), với bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như. Đáng chú ý, sau trận đấu trên SVĐ Cẩm Phả, một cầu thủ của đội khách phải tiến hành cách ly đề phòng dịch Covid-19

Cụ thể, trang Sydney Morning Herald của Australia đưa tin nữ tiền đạo Caitlin Foord bị bắt buộc phải thực hiện cách ly trước khi trở về nước Anh hội quân với các đồng đội tại CLB nữ Arsenal. Foord là mẫu cầu thủ tấn công, chơi vị trí tiền đạo và có thể đá cánh.

Tiền đạo Caitlin Foord của ĐT nữ Australia phải tiến hành cách ly trước khi hội quân tại Arsenal

HLV Ante Milicic của ĐT nữ Australia cho biết một số câu lạc bộ có khuyến cáo các cầu thủ trong đợt trở về thi đấu play-off Olympic 2020. "Arsenal yêu cầu Foord phải chủ động cách ly 14 ngày sau khi trở lại London", chiến lược gia này xác nhận.

Caitlin Foord nhận được thư yêu cầu từ phía CLB. "Họ giữ liên lạc chặt chẽ với chính phủ Vương quốc Anh, và đó là lý do vì sao câu lạc bộ làm vậy. Chúng tôi hiểu tình cảnh lúc này của CLB và bản thân Foord", ông Ante Milicic nói.

Caitlin Foord (phải) và Sam Kerr (trái) là 2 nữ cầu thủ Australia đang thi đấu tại Anh

Foord vừa có màn ra mắt đội nữ Arsenal hồi tháng 2 sau khi chuyển từ FC Sydney. Tuyển nữ Australia còn có 3 cầu thủ khác cũng trở lại CLB ở Anh, nhưng không cần cách ly. Đó là Sam Kerr (Chelsea), Hayley Raso (Everton) và Chloe Logarzo (Bristol City).

Ở trận đấu tối qua với ĐT nữ Việt Nam, Caitlin Foord đá chính ngay từ đầu trên hang công của nữ Australia cùng với Sam Kerr và Hayley Raso – hai cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Chuột túi trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tận dụng sai lầm của trung vệ đội khách, đội trưởng , ghi bàn thắng lịch sử cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước đối thứ đứng thứ 7 thế giới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?