Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL, Hà Nội và những CLB có áo đấu đẹp nhất tại V-League 2020

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 17:28
2.9/5 của 120 đánh giá
V-League 2020 đã chính thức khởi tranh. Các CLB cũng đã ra mắt những mẫu áo đấu chính thức. Hãy cùng Bongda365.com điểm qua áo đấu chính thức của 14 CLB tại V-League.

Đến hẹn lại lên, trong bối cảnh V-League 2020 chỉ vừa khởi tranh vòng đấu đầu tiên, người hâm mộ trong cả nước lại háo hức mong chờ để chiêm ngưỡng những mẫu áo chính thức với thiết kế riêng biệt mang bản sắc của 14 CLB tham dự.

1/ CLB Hoàng Anh Gia Lai

Mùa giải V-League 2020, HAGL sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhãn hiệu thời trang thể thao Mizuno, trong việc cung cấp trang phục thi đấu cho các cầu thủ.

Bộ cánh mới được thiết kế đơn giản, bắt mắt và không chằng chịt quảng cáo như trước đây. Một bên là logo của Mizuno, tên thương hiệu thiết kế cho Hoàng Anh Gia Lai. Một bên là logo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở giữa nổi bật là logo của nhà tài trợ THACO.

Có một điểm khác biệt so với mùa trước là những vạch kẻ của áo mùa trước đã không còn khiến chiếc áo trở nên đỡ rối mắt hơn. Ngoài ra chiếc kẻ vạch còn khiến đội bóng phố Núi bị đụng hàng với áo sân khách của TP.HCM năm 2018.

2/ CLB Hà Nội

Mùa giải này, Hà Nội vẫn lựa chọn tone màu tím truyền thống. Ngoài ra, hai chiếc áo sân khách cũng nổi bật với tone trắng và vàng rất đẹp mắt.

Điểm nhấn trên những cánh tay áo chính là logo Omini đặc trưng của nhà tài trợ Kappa chạy dọc hai bên sườn áo. Trang phục thi đấu của CLB Hà Nội luôn được đánh giá là top áo đấu đẹp nhất V-League 2020.

3/ CLB TP.HCM

Với thiết kế cổ tròn đơn giản, logo Omini được in dọc theo tay áo, trang phục thi đấu ở mùa giải năm nay của TP.HCM khá đơn giản và không có nhiều thay đổi so với những thiết kế khác của nhà tài trợ Kappa.

Tone màu đỏ và trắng được kết hợp hài hòa chính là điểm nhấn thu hút sự chú ý và gây ấn tượng của mẫu áo đấu này.

4/ CLB Sài Gòn

Trang phục của Sài Gòn năm nay sẽ được thiết kế và tài trợ bởi nhãn hàng thể thao nổi tiếng Hàn Quốc – Zaicro.

Mẫu áo mới của đội bóng Sài thành nhận được đánh giá cao với thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. Mùa giải 2020 đội bóng này vẫn giữ nguyên bản sắc khi tiếp tục chọn màu hồng là màu áo truyền thống khi thi đấu trên sân nhà.

5/ CLB SHB. Đà Nẵng

Nhà tài trợ Kamito đã mang đến cho SHB Đà Nẵng những bộ trang phục “cực chất” ở mùa giải này. Không còn những họa tiết rối mắt như mọi năm, ở thiết kế năm nay, Kamito hướng tới sự đơn giản nhưng ấn tượng bởi màu sắc nổi bật, thu hút.

Đặc biệt là mẫu áo sân khách của họ cũng rất tượng. Nhà tài trợ này đã cung cấp cho đội chủ sân Hòa Xuân chiếc áo sân khách thứ hai với màu xanh da trời nhẹ nhàng, mẫu áo tập sẽ có thêm màu bã trầu. Trong khi màu áo truyền thông là cam và áo sân khách số 1 màu trắng.

6/ CLB Quảng Nam

Với tone màu xanh dương làm chủ đạo, viền trắng dọc hai bên sườn khiến thiết kế áo đấu của Quảng Nam trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn. Đội bóng đất Quảng sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu JOGARBOLA của Nhật Bản mùa này.

7/ CLB Hải Phòng

Một CLB nữa ở V-League đồng hành cùng thương hiệu JOGARBOLA của Nhật Bản là Hải Phòng. Ở mùa giải năm nay, những bộ trang phục thi đấu của đội bóng đất Cảng được các CĐV đánh giá rất cao về độ chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ khi có tone màu đỏ chủ đạo cùng với dòng chữ mang tên thương hiệu Jogarbola màu trắng nằm dọc sườn áo được kết hợp rất tinh tế và hài hòa.

8/ CLB Nam Định

Vẫn giữ tone vàng chủ đạo trong thiết kế của mình, tuy nhiên ở mùa giải năm nay, trang phục thi đấu của DNH Nam Định do nhà tài trợ Kelme sản xuất đã có sự thay đổi trong màu sắc của một vài chi tiết. Sự kết hợp giữa ba gam màu vàng, xanh dương, đỏ tạo ra sự hòa hợp, rất nổi bật và ấn tượng.

9/ CLB Viettel

So với trang phục thi đấu năm ngoái, năm nay, những bộ cánh dành cho các cầu thủ của CLB Viettel được đánh giá đẹp mắt và tinh tế hơn rất nhiều.

Những đường viền đỏ nổi bất trên chiếc áo với tone trắng chủ đạo, đơn giản nhưng lại rất thu hút chính là điểm cộng lớn nhất trong mẫu thiết kế năm nay của họ.

10/ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Là tân binh của V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cho trình làng những bộ trang phục thi đấu chính thức tại V.League 2020. Nhãn hàng đồng hành cùng họ là thương hiệu thể thao Kelme đến từ Tây Ban Nha.

11/ CLB Thanh Hóa

Giống như Quảng Nam, Thanh Hóa cũng lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu JOGARBOLA của Nhật Bản mùa này. Đội bóng xứ Thanh vẫn chọn áo vàng, quần vàng là trang phục truyền thống trên sân nhà còn sân khách là sắc đỏ nổi bật.

12/ CLB Sông Lam Nghệ An

Áo đấu mùa giải 2020 của SLNA không có sự khác biệt so với năm ngoái tuy nhiên vẫn khá bắt mắt bởi sự hài hòa về màu sắc. Mùa này họ vẫn lựa chọn hợp tác với nhà tài trợ Mitre.

13/ CLB Than Quảng Ninh

Năm nay, nhà tài trợ Joma đã đưa ra những mẫu thiết kế về trang phục thi đấu tạo ra rất nhiều khác biệt cho các cầu thủ Than Quảng Ninh. Điểm cộng lớn của họ là những đường viền trắng ở hai bên vai tạo cảm giác mới mẻ và không bị một màu.

14/ CLB Becamex Bình Dương

So với năm ngoái thì năm nay bộ cánh của đội chủ sân Gò Đậu có những nét đột phá, bắt mắt hơn rất nhiều với thiết kế trẻ trung, mới mẻ. Điểm nhấn của mẫu áo này là những đường kẻ ngang hòa hợp với tone màu xanh da trời dịu nhẹ.

 An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?