Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm cô bồ xinh đẹp của tân binh Man United

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 21:28
5/5 của 1 đánh giá

Fred gia nhập Man United với giá 32 triệu bảng và hiện vẫn đang là bản hợp đồng sáng giá nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, sự có mặt của Fred cũng sẽ khiến cô bồ xinh đẹp của anh được chú ý rất nhiều.

Fred sắp có trận đấu đầu tiên của mình tại giải Ngoại hạng Anh với trận đấu gặp Leicester City. Tiền vệ người Brazil gia nhập Man United từ Shakhtar Donetsk với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Anh hiện vẫn là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man United khi đội bóng này vẫn đang bế tắc trên thị trường chuyển nhượng.

Fred luôn hạnh phúc với Monique Salum

Cũng giống như rất nhiều cầu thủ khác, Fred cũng sở hữu cho mình một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp tên là Monique Salum. Không chỉ xinh đẹp, Salum còn là mẫu người luôn biết quan tâm chăm sóc cho Fred. Tình yêu giản dị giữa đôi tình nhân này từng được các cổ động viên Shakhtar Donetsk vô cùng hâm mộ.

Monique Salum có chiều cao vượt trội so với Fred

Trong thời gian thi đấu tại Shakhtar, Fred từng trả lời phỏng vấn rằng sở dĩ anh luôn yêu đời và hay cười cả trên sân tập lẫn trong trận đấu là bởi anh luôn hạnh phúc với cuộc sống tình cảm của mình. Fred đã hơn 1 lần nói rằng anh vô cùng hạnh phúc khi có một cô người yêu hoàn hảo như Salum.

Fred rất chiều chuộng cô bạn gái của mình

Ngoài ra, Salum sở hữu làn da trắng, thân hình bốc lửa, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười hút hồn. Thậm chí, cô nàng người mẫu này còn sở hữu chiều cao vượt trội so với cậu bạn trai chỉ có 1m69. tình nhân này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rất tình từ qua mạng xã hội. Bản thân Fred rất chiều người yêu và hay đưa cô đi du lịch khắp nơi mỗi khi có thời gian.

Một số hình ảnh của Monique Salum:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?