Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ điều phối đội U23 Việt Nam gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp như hot girl

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Jantima Sae-ear được nhận nhiệm vụ là điều phối viên dẫn đoàn cho U23 Việt Nam. Ngay lập tức cô gái đã trở thành tâm điểm với vẻ đẹp “gây thương nhớ” với các fan.

Tại VCK U23 châu Á, mỗi đội tham dự sẽ được BTC phân một một điều phối viên riêng. Người này sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn và phiên dịch cho các đội tham dự giải đấu VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Thông thường khi các đội tuyển nam của Việt Nam tham dự các giải đấu, người dẫn đoàn thường là nam giới.

Tuy nhiên BTC VCK U23 châu Á đã quyết định phân công một nữ điều phối viên Jantima Sae-ear sẽ dẫn đoàn U23 Việt Nam tham dự giải. Vì vậy điều nàyđã khiến các CĐV Việt Nam cảm thấy thích thú. Nếu để ý Jantima Sae-ear cũng là một cái tên không quá xa lạ với NHM.

Nữ điều phối đội U23 Việt Nam gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp như hot girl

Còn nhớ tại King’s Cup 2019 diễn ra hồi tháng 6 năm ngoái, Jantima Sae-ear cũng là điều phối viên trong trận chung kết giữa Curacao và ĐT Việt Nam. Ngoại hình nổi bật khiến Jantima liên tục lọt ống kính phóng viên ảnh.

Cô gây chú ý bở nhan sắc xinh đẹp như hot girl. Tại Thái Lan, Jantima Sae-ear cũng không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ. Đặc biệt trên trang Instagram của cô có hơn 80.000 lượt theo dõi. Đây là nơi cô thoải mái thể hiện bản thân và cũng rất thân thiện, chịu khó tương tác với NHM.

Theo tìm hiểu Jantima Sae-ear hiện vẫn đang độc thân và là cử nhân chuyên ngành Thương mại tại ĐH Khon Kaen, Thái Lan và có vốn tiếng Anh rất tốt.

Trước khi là điều phối viên giải đấu, Jantima từng làm nhiều công việc ở FAT như nhân viên chăm sóc đội bóng hay đảm nhận công tác truyền thông.

Việc quản lý đội U23 Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến cho Jantima những trải nghiệm thú vị. Chắc chắn rằng với nhan sắc của Jantima ít nhiều khiến các tuyển thủ Việt Nam bối rối.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Jantima:

 

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?