Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ phóng viên Hàn Quốc xinh như hot girl theo chân U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2020

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 12:26
5/5 của 1 đánh giá

Buổi tập chiều ngày 8/1 của U23 Việt Nam đã trở nên rộn ràng và vui tươi hơn khi có sự góp mặt của nữ phóng viên xinh đẹp Cha Yoonkyung. Rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam muốn biết thêm thông tin về công nàng này.

Ở buổi tập chiều ngày 8/1 của U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE diễn ra vào tối ngày 10/1 xuất hiện một nữ phóng viên người Hàn Quốc. Sẽ không quá bất ngờ nếu một phóng viên Hàn Quốc đến tác nghiệp tại một buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thế nhưng ở lần này, nữ phóng viên Hàn Quốc gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Sự xuất hiện của phóng viên này gây chú ý với những đồng nghiệp Việt Nam có mặt tại sân Buriram.

Theo tìm hiểu, nữ phóng viên trên tên là Cha Yoonkyung. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng và có nụ cười hút hồn, Yoon Kyung Cha còn khiến nhiều ống kính của cánh phóng viên Việt Nam dõi theo khi cô mặc chiếc áo tập của đội tuyển U23 Việt Nam.

Cha là một trong những phóng viên Hàn Quốc tham dự tác nghiệp tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan. Đây là lần đầu tiên cô theo chân một giải đấu bóng đá quốc tế. Hiện tại, Cha vẫn là sinh viên của Đại học Sookmyung tại Seoul, chuyên ngành tiếng Trung Quốc và quan hệ công chúng. Cô chia sẻ sở thích của mình là chơi bóng và theo dõi bóng đá.

Sau khi nhận được sự chú ý của truyền thông Việt Nam, trên mạng xã hội cô gái trẻ gửi lời cảm ơn sau khi nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp quốc tế: “Tôi đã đến xem một buổi tập của U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Đó là ngày tôi được tận mắt quan sát các cầu thủ gần đến thế và có thể gửi lời chào tới thầy Park”.

“Cảm ơn rất nhiều các phóng viên Việt Nam đã quan tâm tới tôi, giúp tôi có thể cảm nhận sức nóng của bóng đá Việt Nam”, Cha chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Cha luôn chia sẻ những hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài dễ thương.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Cha:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?