Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ streamer Nguyễn Yuu – “gửi ngàn lời yêu” tới ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Nữ streamer Nguyễn Yuu được bạn bè biết đến là cô gái duyên dáng, xinh đẹp và năng động. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng là fan ruột của ĐT Việt Nam và cô hy vọng trong kỳ AFF Cup lần này, các cầu thủ Việt Nam sẽ đạt kết quả cao, mang vinh quang về cho đất nước.

  • Tham khảo thêm:

Nguyễn Yuu tên thật là Nguyễn Hàm Yên – 22 tuổi. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Thừa Thiên Huế nhưng đang học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Yuu hiện đang là streamer game

Nguyễn Yuu được đông đảo cộng đồng mạng biết đến qua những chương trình livestream game và qua Idol live. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói duyên dáng nên Nguyễn Yuu được khá nhiều lượt theo dõi trên MXH. Ngoài công việc là một streamer, Nguyễn Yuu cũng được khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời PR sản phẩm.

Nguyễn Yuu là fan hâm mộ của ĐT Việt Nam

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây cô nàng tiết lộ, cô là một fan hâm mộ trung thành của đội tuyển bóng đá nước nhà. Ngoài ra, Nguyễn Yuu cũng đặc biệt yêu mến nhất là sau đợt U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc vào năm ngoái.

“Em là fan hâm mộ cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam. Các trận đấu của đội tuyển bóng đá nước nhà hầu như em không bỏ lỡ trận đấu nào. Em còn là fan ruột của thủ môn Bùi Tiến Dũng bởi anh ấy khá điển trai và tài năng”

Nguyễn Yuu “gửi ngàn lời yêu” tới ĐT Việt Nam trong kỳ AFF Cup lần này

“Em hy vọng rằng trong kỳ AFF Cup lần này, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ thi đấu xuất sắc để mang vinh quang về cho nước nhà”, Nguyễn Yuu hào hứng chia sẻ.

Dự định trong tương lai Nguyễn Yuu sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường stream nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè và người thân.

“Trong tương lai em sẽ đầu tư thời gian hơn vào stream game. Em mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và yêu quý mình”

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ streamer Nguyễn Yuu:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?