Bạn muốn tắt quảng cáo?

Yến Nhi – “cô chủ nhỏ” say đắm Ronaldo

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Yến Nhi được bạn bè biết đến là cô nàng xinh đẹp, hòa đồng và năng động. Trong lần chia sẻ mới đây với báo bongda365.com, Yến Nhi chia sẻ ngoài sở thích kinh doanh cô còn là “fan ruột” của Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Hot girl Yến Nhi tên đầy đủ là Vũ Thị Yến Nhi – 19 tuổi. Cô nàng quê gốc tại Diễn Châu – Nghệ An nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Vinh.

Yến Nhi hiện đang kinh doanh quần áo tại TP. Vinh

Trong buổi phỏng vấn mới đây với bongda365.news cô nàng sinh năm 1999 chia sẻ niềm đam mê lớn nhất của cô là kinh doanh và du lịch.

“Niềm đam mê lớn nhất của em là kinh doanh quần áo. Em đang cố gắng hoàn thiện bản thân và tài chính để mở rộng quy mô cửa hàng”

Yến Nhi tự lập từ khá sớm

Yến Nhi hiện đang được khá nhiều lượt theo dõi trên Facebook cũng như trên Instagram. Cô nàng xứ Nghệ được mọi người theo dõi nhờ hình ảnh xinh đẹp, cách ăn mặc sành điệu cùng tài ăn nói cực kỳ duyên dáng.

 “Ngoài ra em cũng rất thích đi du lịch và chụp ảnh cùng bạn trai. Em và “anh bạn thân” đã yêu nhau được hơn một năm. Chúng em có nhiều sở thích giống nhau và đây là lý do khiến em và anh ấy có tình cảm bền chặt như bây giờ”, Yến Nhi chia sẻ thêm.

Phong cách ăn mặc cực ổn

Ngoài công việc kinh doanh, Yến Nhi còn bén duyên với nghề streamer và chụp ảnh quảng cáo. Cô nàng tỏ ra khá đắt khách đối với những hãng mĩ phẩm và thời trang nhờ gương mặt xinh đẹp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Thần tượng của Yến Nhi là Ronaldo

Khi được hỏi về môn thể thao yêu thích, “cô chủ nhỏ” hào hứng chia sẻ: “Môn thể thao yêu thích nhất của em là bóng đá và thần tượng của em là Ronaldo. Anh ấy là một cầu thủ điển trai, tài năng và tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc.”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của “cô chủ nhỏ” – Yến Nhi:

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?