Bạn muốn tắt quảng cáo?

WAGs AFF Cup 2018: Bạn gái nóng bỏng của tuyển thủ Malaysia

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Matthew Davis đang có cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ tên là Jenna Vivian. Người đẹp của tuyển thủ Malaysia không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn rất tài giỏi.

  • Tham khảo thêm:

AFF Cup 2018 không chỉ hứa hẹn quyết liệt trên sân cỏ, mà nó còn là cuộc chiến của các nàng WAGs nóng bỏng. Những bông hồng luôn đứng đằng sau mỗi bước chạy các các tuyển thủ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

Người đẹp nóng bỏng của hậu vệ Matthew Davis

Người đẹp của hậu vệ Matthew Davis – ĐT Malaysia dưới đây là một ví dụ. Cô nàng có tên Jenna Vivian hiện đang sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nụ cười khả ái. Mới đây cô cũng được bầu chọn là 1 trong 5 mỹ nữ xinh đẹp nhất kỳ AFF Cup 2018.

Jenna Vivian đã tốt nghiệp ngành quan hệ công chúng và đang là giám đốc tiếp thị tại Malaysia.

Không chỉ xinh đẹp mà cô còn tài năng

Jenna Vivian là một cô gái “tài sắc vẹn toàn”, là chỗ dựa vững chắc cho hậu vệ Matthew Davis. Hai người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên Instagram.

Jenna Vivian thường xuyên khoe ảnh tình cảm cùng bạn trai
Lọt vào top 5 người đẹp AFF Cup 2018

Vào tối ngày hôm qua, ĐT Malaysia cũng giành chiến thắng nhọc nhằn trước Campuchia, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại kỳ AFF Cup năm nay. Tuy nhiên giới chuyên gia lại tin rằng ĐT Malaysia đang “giấu bài” để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Campuchia trong trận ra quân không mang tới hình ảnh cụ thể và trọn vẹn về ĐT Malaysia. Dù sao ĐT Việt Nam cũng phải vô cùng thận trọng trước đối thủ khó chịu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?