Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ole Solskjaer lên tiếng xác thực thông tin sao trẻ Haaland sắp tới MU

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 04:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hàng loạt thông tin về việc Haaland đáp chuyến bay thẳng tới Manchester để ký HĐ với MU, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng.

Theo rất nhiều thông tin từ xứ sở sương mù trong tối qua (20/12), sao trẻ Erling Haaland đang rất gần với sân Old Trafford sau khi chuyến bay tới Manchester của tiền đạo này bị tiết lộ. Haaland đã đáp chuyến bay của hãng hàng không Na Uy (Air Norway) từ quê nhà Stanvanger sang Manchester và hạ cánh vào lúc 10h15 giờ địa phương (17h15 theo giờ Việt Nam).

Đi cùng tiền đạo trẻ người Na Uy là cha anh, Alf-Inge Haaland, người từng khoác áo Leeds United và Man City. Những nguồn tin này cũng cho biết Halaand sẽ thông qua người đại diện sẽ tiến hành những thủ tục cuối cùng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám sang MU trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Haaland đang được MU theo sát ở kỳ CN mùa Đông năm nay

Thế nhưng, trong buổi họp báo trước trận đấu với Watford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Theo đó, ông cho biết Haaland tới Manchester đơn giản chỉ để đi…du lịch: 

“Tôi không nghĩ anh ấy đang trên đường đến đây… Bạn biết tôi không thể nhận xét về cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần rồi. Erling Haaland sẽ không đến Manchester, vì tôi biết cậu bé này và tất cả bạn bè của cậu ấy. Họ đi nghỉ Giáng sinh thôi. Bạn không thể bay thẳng đến bất cứ đâu từ Stavanger”.

HLV Solskjaer phủ nhận thông tin Haaland sắp ký hợp đồng với MU

Như vậy, thông tin ngôi sao sinh năm 1999 lên máy bay có thể là sự thật, nhưng có lẽ anh không đến đại bản doanh của Quỷ đỏ. Tất nhiên, Solskjaer đã xác nhận sự quan tâm của ông đối với cậu học trò cũ và hy vọng vẫn còn tràn trề cho Man Utd bởi bây giờ TTCN mùa đông chưa chính thức mở cửa.

Erling Haaland đang nổi lên như là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu. Chỉ riêng mùa giải này, Haaland đã có 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân cho RB Salzburg, trong đó có 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League. Trong bối cảnh thiếu trung phong, MU đang muốn gấp rút chiêu mộ Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới với bản hợp đồng trị giá 76 triệu bảng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?