Bạn muốn tắt quảng cáo?

Erling Haaland bay đến Manchester chuẩn bị kí hợp đồng với MU

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 19:26
5/5 của 1 đánh giá

Erling Haaland đã đáp chuyến bay đến Manchester để đàm phán thêm với MU trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Erling Haaland đang nổi lên như là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu. Chỉ riêng mùa giải này, Haaland đã có 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân cho RB Salzburg, trong đó có 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

Chính vì vậy ngôi sao người Na Uy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều ông lớn, trong đó có MU. Trong bối cảnh thiếu trung phong, MU đang muốn gấp rút chiêu mộ Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới với bản hợp đồng trị giá 76 triệu bảng.

MU đang gấp rút tìm cách kí hợp đồng với Erling Haaland

Và có vẻ như là quỷ đỏ thành Manchester đang đến rất gần với bản hợp đồng đình đám này khi mới đây đã có những bằng chứng về việc Haaland đang bay tới Manchester để đàm phán hợp đồng.

Theo đó Haaland đã đáp chuyến bay của hãng hàng không Na Uy (Air Norway) từ quê nhà Stanvanger sang Manchester và hạ cánh vào lúc 10h15 giờ địa phương (17h15 theo giờ Việt Nam). Đi cùng tiền đạo trẻ người Na Uy là cha anh, Alf-Inge Haaland, người từng khoác áo Leeds United và Man City.

Haaland cùng cha đẻ bay sang Manchester đàm phán hợp đồng

Tại Anh, Halaand thông qua người đại diện sẽ tiến hành những thủ tục cuối cùng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám sang MU.

Một số nguồn tin khẳng định bản thân Haaland muốn chuyện tương lại được giải quyết trước lễ Giáng sinh. Anh hy vọng sớm chốt bản hợp đồng và nhận cam kết ra sân thường xuyên dưới trướng Solskjaer ở Old Trafford.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?