Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh cầu hôn thành công, sắp gia nhập hội “ông bố bỉm sữa”

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 21:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều năm hẹn hò, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã dũng cảm cầu hôn cô bạn gái Quỳnh Anh và anh đã nhanh chóng nhận được sự đồng ý của cô nàng.

Sau nhiều năm hẹn hò với cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh, trong thời khắc giao thừa của năm 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã khiến dân tình “xốn xang” với khoảnh khắc cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi rất biết cách làm người theo dõi ghen tị khi Quỳnh Anh không ngần ngại đáp lại lời cầu hôn của bạn trai: Em đồng ý!

Duy Mạnh – Quỳnh Anh vốn là một trong những cặp đẹp đôi nhất trong giới cầu thủ. Trong khi những người khác liên tục dính tin đồn chia tay hay thị phi tình ái thì cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc.

Duy Mạnh và bạn gái lâu năm

Duy Mạnh nổi tiếng là bạn trai cực kỳ cưng chiều người yêu, còn Quỳnh Anh lại là cô bạn gái tâm lý và chu đáo. Cặp đôi không ngần ngại công khai những hình ảnh lãng mạn, những lời yêu thương ngọt ngào dành cho nhau khiến fan “gục ngã”.

Duy Mạnh quen Quỳnh Anh trong một bữa tiệc của CLB Hà Nội. Tình cờ gặp mặt tại đây, cả hai đều ấn tượng về nhau. Bố của Quỳnh Anh là ông Nguyễn Giang Đông – cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Cô cũng chính là em vợ tiền đạo Văn Quyết. Được biết gia đình cô hiện nay đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Quỳnh Anh đã chấp nhận lời cầu hôn của Duy Mạnh

Hơn 4 năm gắn bó, Duy Mạnh khiến không ít fangirl “vỡ tim” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần Duy Mạnh đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả “núi” thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích.

Như vậy, sau năm 2019 đầy ắp tin vui với các cầu thủ Việt Nam khi hàng loạt những cái tên như Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức hay Bùi Tiến Dũng…lên xe hoa thì năm 2020, Duy Mạnh đã chuẩn bị gia nhập hội..”những ông bố bỉm sửa của ĐT Việt Nam”.

Những hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Anh:

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?