Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Hàn Quốc mạnh, nhưng không phải không có điểm yếu

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 13:24
5/5 của 1 đánh giá

Olympic Hàn Quốc được coi là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ASIAD 2018, sở hữu nhiều cá nhân nổi bật nhưng không phải họ không có điểm yếu để Olympic Việt Nam khai thác.

Tham khảo thêm:

Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc tại trận bán kết đầu tiên . Đặt lên bàn cân về chất lượng đội hình, thầy trò có thể thua kém, nhưng về tinh thần Olympic Việt Nam chẳng thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Tại ASIAD 2018, sau 5 trận đấu Olympic Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào trong khi Olympic Hàn Quốc đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Rõ ràng, hàng phòng ngự của đội bóng “Xứ kim chi” có vấn đề, đặc biệt trong trận đấu với Olympic Uzbekistan tại tứ kết khi để đại diện đến từ Trung Á 3 lần làm tung lưới.

Olympic Hàn Quốc mạnh, nhưng không phải không có điểm yếu

Không chỉ có hàng phòng ngự lỏng lẻo, tuyến giữa của Olympic Hàn Quốc còn cho thấy sự non nớt của mình. Tiền vệ Lee Seung Mo được vào sân thay thế Jang Yoon Ho gặp chấn thương ở trận tứ kết với Uzbekistan. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này không làm tròn vai trò của mình khi mắc không ít sai lầm khiến đội nhà phải rơi vào tình thế rượt đuổi.

Cặp tiền vệ 20 tuổi Seung Mo – Kim Geon Ung có thể là “tử huyệt” của Olympic Hàn Quốc mà Văn Quyết và các đồng đội có thể khai thác. Phải chăng HLV Kim Hak-bum đang xây dựng lối chơi lấy công bù thủ. 5 trận đấu vừa qua, Olympic Hàn Quốc ghi tới 14 bàn thắng. Con số đáng để thầy Park và các học trò phải lưu tâm.

Chứng kiến màn trình diễn của Olympic Việt Nam từ đầu giải, chính đội bóng “Xứ kim chi” cũng phải dè chừng những nhân tố có thể gây đột biết của chúng ta.

Các tuyển thủ Olympic Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018

Hy vọng với sự am hiểu về Hàn Quốc, về HLV Kim Hak-bum sau nhiều lần trạm chán, HLV Park Hang Seo sẽ nghiên cứu kỹ những điểm yếu của đội bóng đồng hương để cùng các học trò giành thêm một chiến thắng vẻ vang nữa tại sân chơi châu lục.

Trận bán kết đầu tiên giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 29/8. Sau đó hơn 3 giờ, Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu với Olympic UAE.

Xem thêm:

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?