Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic Syria cho biết đã tìm ra “chìa khóa” để chiến thắng Olympic Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV trưởng Olympic Syria ông Al Fakeer Muhannad cho biết mình đã tìm ra cách thức để giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam trong trận tứ kết ASIAD 2018 sắp tới.

Tham khảo thêm:

Theo đó, chiều nay sau buổi tập của đội tuyển Olympic Syria, HLV trưởng Al Fakeer Muhannad bất ngờ chia sẻ với giới truyền thông về sự chuẩn bị của đội bóng Tây Á trước trận đấu quan trọng ở vòng tứ kết .

Ông Al Fakeer Muhannad cho biết: “Trong tay tôi lúc này hầu hết gồm các cầu thủ sinh năm 1997, 1998 và 2000.  Về độ ăn ý, rõ ràng đội bóng của chúng tôi không thể nào bằng Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng tạo sự gắn kết giữa các cá nhân với nhau, đẩy nhanh tốc độ hơn trong tấn công và tỉnh táo khi phòng ngự.

Chúng tôi không có nhiều lợi thế khi đối đầu với đội bóng như Olympic Việt Nam. Các học trò của tôi sẽ phải thật bình tĩnh, tập trung trong suốt cả trận đấu vì chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, chúng tôi sẽ bị Olympic Việt Nam trừng phạt”.

HLV Al Fakeer Muhannad tự tin giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Olympic Syria cũng chia sẻ về phương án đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu sắp tới:

“Chúng tôi biết 3 cầu thủ ở đội Olympic Việt Nam thực sự có đẳng cấp. Chúng tôi phải đặc biệt chú ý đến những cầu thủ này ở trận đấu sắp tới.

Nhưng tôi xin lỗi, chúng tôi không thể tiết lộ chính xác danh tính của các cầu thủ được chú ý bên phía Việt Nam được”.

Olympic Việt Nam đang thể hiện một phong độ cao tại ASIAD năm nay

HLV Al Fakeer Muhannad nói thêm: “Lối chơi của Việt Nam dựa vào việc khắc chế lối chơi của các đối thủ. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu những cầu thủ rất nhanh nhẹn, có thể gây đột biến cao.

Tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam để lọt vào bán kết”.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cả Olympic Việt Nam và Olympic Syria có mặt tại vòng tứ kết môn nam ở một kỳ Á vận hội. Thầy trò Park Hang Seo sẽ đối đầu với đại diện đến từ Nam Á vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới đây.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?