Bạn muốn tắt quảng cáo?

FIFA đưa ra án phạt cực nặng với CLB Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hải Phòng đang đứng trước án phạt cực nặng từ FIFA do liên quan tới những rắc rối về hợp đồng của ngoại binh Anthony Stevens.

Tham khảo thêm:

Hồi đầu mùa giải 2019, ngoại binh Anthony Stevens đã viết lên trang cá nhân một số vấn đề uẩn khúc trong hợp đồng giữa anh và CLB Hải Phòng. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng không hài và đưa ra án phạt nội bộ.

Sau khi rời Việt Nam, ngoại binh này đã đệ đơn kiện CLB Hải Phòng. Và cuối cùng thì vụ kiện giữa đội bóng đang thi đấu ở V-League và ngoại binh này cũng đi đến hồi kết. Theo đó, FIFA đã đưa ra phán quyết cuối cùng là Hải Phòng phải thanh toán khoản nợ lương trong 2 năm 2018 và 2019 của Stevens.

Lương mỗi tháng của cầu thủ này là 8000 USD/tháng. Ngoài ra còn có lãi ngân hàng, phí kiện, phí tổn tinh thần và phí lót tay 30 nghìn USD trong tổng số 80 nghìn USD mà Hải Phòng hứa trả cho tiền đạo Jamaica.

Anthony Stevens đã kiện CLB Hải Phòng lên FIFA

Đội bóng thành phố Cảng sẽ có 45 ngày để thanh toán khoản tiền trên. Nếu không thể thực hiện, Hải Phòng sẽ bị cấm chuyển nhượng trong 3 kỳ liên tiếp.

Cũng theo phán quyết này của FIFA, Stevens đã chính thức trở thành người tự do và có quyền ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào ở V-League.

Hải Phòng đang đứng trước án phạt rất nặng từ FIFA

Có thể nói đây là một tin sét đánh với CLB Hải Phòng. Hiện giai đoạn lượt về V-League đang cận kề và nếu không thể giải quyết nhanh vụ việc này thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của toàn đội.

Đó là chưa kể số tiền mà Hải Phòng phải bồi thường cho Stevens là số tiền rất lớn với một đội bóng ở V-League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?