Bạn muốn tắt quảng cáo?

Otamendi vắng mặt trong đợt triệu tập sắp tới của ĐT Argentina

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Argentina sẽ không triệu tập trung vệ Nicolas Otamendi cho loạt trận giao hữu sắp tới vì lý do chuyên môn.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ 30 tuổi này từng là trụ cột không thể thiếu của Argentina tại World Cup 2018. Cách đây gần một tháng, anh vẫn còn được HLV Lionel Scaloni bố trí đá chính trong trận thua với tỉ số với tỉ số tối thiểu của Albiceleste trước Brazil.

Tuy nhiên, việc không chiếm được suất đá chính trong đội hình CLB chủ quản Manchester City đã khiến Otamendi bị loại ở lần tập trung đợt này. Argentina sẽ đối đầu với Mexico, đối thủ được đánh giá khá khó chịu.

Từng là trụ cột của ĐT Argentina, tuy nhiên hiện tại Otamendi lại không được trọng dụng

Trung vệ sinh năm 1988 đã đánh mất vị trí của mình tại sân Etihad, khi không thể cạnh tranh được với Laporte hay John Stones. Kể từ đầu tháng 10 cho đến hiện tại, cựu cầu thủ của Valencia mới ra sân 1 trận duy nhất khi Man City gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League.

Ở cuộc đấu trước Manchester United diễn ra vào giữa tuần trước, Otamendi thậm chí còn không góp mặt trong đội hình dự bị của The Citizens. Tính đến hiện tại, trung vệ người Argentina mới có 270 ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cho nửa xanh thành Manchester.

Otamendi đánh mất vị trí cả ở Man City lẫn ĐTQG Argentina

Bên cạnh đó, cầu thủ này hiện đang gặp một chấn thương nhẹ, do đó việc anh không góp mặt trong danh sách tập trung của ĐT Argentina là điều không khó hiểu. Lý do được ban huấn luyện đưa ra là anh không phù hợp để đối đầu với El Tri sắp tới.

Albiceleste sẽ tiếp đón El Tri trên sân nhà ở 2 trận đấu diễn ra vào ngày 17/11 và 21/11.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?