Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil lần đầu lên tiếng sau vụ cướp giữa ban ngày tại London

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã có đôi lời chia sẻ với báo giới sau tai nạn gặp cướp giữa ban ngày trên đường phố London.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin vào ngày 26/7, Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại London. Tiền vệ người Đức đã lái chiếc Mercedes G Class 4 chỗ của mình trên đoạn gần Golders Green Road. Trong xe có cả người đồng đội tại Arsenal là Kolasinac.

Một tên cướp có vũ khí uy hiếp hòng chiếm đoạt tài sản của 2 ngôi sao của Arsenal này. Trước tình thế nguy hiểm, Ozil đã cố gắng đóng cửa để tên cướp không thể tiếp cận mình. Trong khi đó, Kolasinac đã xuống xe và có một màn đánh giáp mặt với kẻ xấu kia. Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau đó và ngay lập tức tiến hành phong tỏa khu vực để truy lùng tên cướp. Rất may, cả hai ngôi sao của Pháo thủ đều không bị thương và đã ổn định về tâm lý.

​Tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã có đôi lời chia sẻ với báo giới sau tai nạn gặp cướp giữa ban ngày trên đường phố London.

“Chúng tôi ổn cả, tôi, Kolasinac và cả vợ tôi vẫn ổn, cảm ơn các bạn. Mọi thứ có thể đã khác, nhưng giờ ổn cả rồi”, Ozil chia sẻ với Sky News.

Ozil khẳng định mọi việc đã ổn định sau vụ cướp

Trong khi rất nhiều người nhắn tin hỏi thăm, thông cảm cho Ozil thì một bộ phận khác lại cho rằng tiền vệ người Đức là một kẻ nhát gan. Khi thấy đồng đội như vậy đáng lẽ ra anh phải hợp sức chống lại tên cướp kia.

Thế nhưng trong hoàn cảnh của Ozil không phải ai cũng làm được như vậy. Một nhân chứng tại hiện trường thuật lại: “Ozil trông rất hoảng loạn, bất cứ ai bị một người uy hiếp bằng dao đuổi theo cũng vậy thôi”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?