Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil phản ứng ra sao sau thảm bại của đội tuyển Đức?

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá
Mesut Ozil đã nhanh chóng có phản ứng sau thảm bại của đội tuyển Đức trên sân của đội tuyển Tây Ban Nha. Người hâm mộ hoài nghi rằng đây có thể là một lời “cà khịa” gửi tới HLV Joachim Low.

Đức đã phải nhận thất bại nặng nề nhất kể từ năm 1931, khi họ thua thảm 0-6 trước đội tuyển Tây Ban Nha, ở trận đấu nằm trong khuôn khổ Nations League diễn ra vào rạng sáng nay 18/11.

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Ozil đã kết thúc sau World Cup 2018, khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng. Những gì HLV Low đã làm chắc chắn để lại sự cay đắng rất lớn cho tiền vệ của , người cảm thấy mình bị coi là vật tế thần.

Low thất bại, Ozil chắc sẽ rất hả hê?

Những người đồng hương của Ozil là Jerome Boateng và Thomas Muller cũng có sự nghiệp thi đấu quốc tế không mấy thuận lợi sau thảm bại trên đất Nga.

Sau khi Đức có màn trình diễn tồi tệ trước Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, Ozil đã đưa ra lời đề nghị rằng, một trong những người đồng đội cũ của anh có thể là giải pháp hữu hiệu cho hàng thủ quá mỏng manh của những cỗ xe tăng.

Chỉ vài phút sau tiếng còi mãn cuộc của trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức, Ozil đăng trên Twitter: “Đã đến lúc đưa Jerome Boateng trở lại”, gắn thẻ trung vệ của Munich vào bài đăng của anh.

Đức chỉ cần một trận hòa trước Tây Ban Nha là chắc chắn có một suất lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất của Nations League diễn ra vào tháng 10 năm sau.

Đức thảm bại trước người Tây Ban Nha

Nhưng họ đã thảm bại tan nát trước Tây Ban Nha, với thế trận bị vỡ vụn ngay trong hiệp 1. Tây Ban Nha đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu của , trước khi bộ đôi của Man City là Ferran Torres và Rodri nâng cách biệt lên 3 bàn trước giờ nghỉ.

Torres ghi thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp hai để hoàn tất cú hat-trick của cá nhân tiền vệ này. Cầu thủ vào sân thay người Mikel Oyarzabal cũng kịp thời điền tên mình lên bảng tỷ số, 1 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại. Đây là thất bại có cách biệt lớn nhất tại những giải đấu chính thức của đội tuyển Đức (theo BBC).

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?