Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil ra mặt bảo vệ Aubameyang trước lời chỉ trích của sao Real

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 10:19
3.7/5 của 3 đánh giá
Trước những lời chỉ trích của ngôi sao Real Madrid, Toni Kroos dành cho Pierre-Emerick Aubameyang, Ozil đã ra mặt để bảo vệ người đồng đội tại Arsenal.

Vừa qua, ngôi sao của Real Madrid, Toni Kross đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Pierre-Emerick Aubameyang. Hồi năm ngoái, trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Rennes, Aubameyang từng gây ấn tượng với màn ăn mừng cùng chiếc mặt nạ của chiến binh báo đen trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Hành động này khiến Kroos khó chịu và buông lời chỉ trích: "Tôi thấy rất ngớ ngẩn. Thậm chí còn tệ hơn nếu họ giấu thứ gì đó trong tất. Tôi từng thấy Aubameyang lôi mặt nạ từ trong tất ra để mừng bàn thắng. Tôi không thể hiểu nổi. Hành động đó sẽ không để lại hình tượng tốt đẹp, rất vô nghĩa".

Ngay lập tức, Aubameyang đã có động thái đáp trả thông qua trang Twitter cá nhân. Chân sút 31 tuổi đăng tải một dòng trạng thái nhắm thẳng vào Kroos: "Kroos, cậu có con chưa? Nên nhớ rằng, tôi ăn mừng bàn thắng đó vì con trai của mình và tôi vẫn sẽ làm như thế thêm nhiều lần nữa. Chúc cậu một ngày nào đó sẽ có con và có thể làm cho chúng cảm thấy hạnh phúc".

Aubameyang đáp trả lại Kroos

Kroos cũng không vừa khi trả lời rằng mình đã có 3 con. Có lẽ vẫn cảm thấy ấm ức vì những lời buộc tội có phần ngớ ngẩn của cầu thủ người Đức, Aubameyang tiếp tục lấy hình ảnh ăn mừng với mặt nạ Batman và Robin - 2 nhân vật trong serie phim người dơi cùng người đồng đội cũ, Marco Reus trong màu áo Dortmund kèm lời nhắn: "Gửi Kroos cùng lời chúc thân mật đến 3 con của cậu ấy - từ Batman và Robin".

Không chỉ có mình Aubameyang cảm thấy bức xúc. Đồng đội thân thiết của tiền đạo này trong màu áo Arsenal, Mesut Ozil cũng không đứng ngoài cuộc. Bất chấp cách đối xử tệ bạc của Arsenal dành cho mình, Ozil vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ. Chứng kiến Aubameyang bị chỉ trích, tiền vệ người Đức nhanh chóng ra mặt bảo vệ.

Ozil đăng tải bức hình Aubameyang ăn mừng cùng với lời khẳng định: "Đây là màn ăn mừng tuyệt vời nhất, Aubameyang".

Ozil bảo vệ Aubameyang trước lời chỉ trích của Kroos

Aubameyang cũng thể hiện sự biết ơn khi chia sẻ bài đăng của Ozil kèm lời nhắn: "Bạn biết mà, người anh em của tôi". 

Rõ ràng, dù không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal song Ozil vẫn thể hiện mình là một cầu thủ chuyên nghiệp và mang nhân cách lớn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?