Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta tiết lộ lý do Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 08:15
3/5 của 61 đánh giá
HLV Mikel Arteta mới đây đã bác bỏ thông tin việc tiền vệ Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal do vấn đề anh từ chối giảm lương.

Trong thời gian qua, việc Ozil bị Arsenal loại khỏi đội hình tham dự Ngoại hạng Anh cũng như cúp C2 cho tới ít nhất hết lượt đ đã khiến cho hàng loạt tin đồn xung quanh anh xuất hiện. Đã có các giả thiết cho rằng tiền vệ người Đức do đã không chấp nhận giảm mức lương 350.000 bảng/tuần nên đã bị Pháo thủ “trừng phạt”.

Tuy nhiên, HLV Arteta của Arsenal không hề đồng ý với điều đó. Chia sẻ với giới truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tất cả mọi người đều có quyền tự do bày tỏ cảm xúc và ý kiến cá nhân. Tuy nhiên tôi chỉ có thể nói rằng việc tôi loại Ozil đơn thuần vì lý do chuyên môn”.

“Tôi hoàn toàn không phải cảm thấy tội lỗi vì tôi vẫn đang đối xử rất công bằng với Ozil. Tôi là người sử dụng các cầu thủ của mình và tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã làm”.

Ozil không còn được Arteta trọng dụng

“CLB không hề can dự vì đây là quyết định của tôi. Ozil bị loại không hề liên quan đến việc cắt giảm lương của đội bóng”.

Ozil khi biết bản thân đã bị bỏ rơi đã có đăng dòng trạng thái trên trang fanpage cá nhân với nội dung như sau: “Thật khó để viết ra những dòng này gửi tới cổ động viên Arsenal – những người đã gắn bó với tôi bao năm qua. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng vì không được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới”.

“Sau khi gia hạn hợp đồng năm 2018, tôi đã cam kết trung thành với Arsenal, đội bóng mà tôi yêu nhưng những gì nhận lại thật đáng buồn. Lòng trung thành quả là khó tìm ở thời điểm hiện tại…”.

Tương lai của Ozil tại Arsenal đang trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết

“…Tôi tiếp tục không được chơi bóng. Tôi có thể nói gì nữa? London vẫn là nhà, tôi có nhiều bạn bè và mối quan hệ tốt ở đây. Dù sao đi nữa, tôi vẫn sẽ chiến đấu và không để mùa giải thứ 8 tại Arsenal kết thúc như thế này. Tôi hứa với các bạn rằng quyết định khó khăn này sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong suy nghĩ của tôi - tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và lên tiếng đấu tranh cho sự bất công”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?