Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba dành tặng chiến thắng cho đội bóng nhi đồng Thái Lan

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 19:53
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Pháp đã đánh bại Bỉ với tỉ số 1-0 để ghi tên mình vào trận chung kết World Cup 2018. Và tiền vệ Paul Pogba đã dành tặng chiến thắng này cho đội bóng thiếu niên Thái Lan vừa được giải cứu khỏi hang ngập nước.

Trong trận bán kết 1 giữa Pháp và Bỉ, Samuel Umtiti đã tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội tuyển Pháp. Qua đó giúp đội tuyển này góp mặt tại trận chung kết World Cup 2018.

Trong niềm vui khôn xiết của các cầu thủ và cổ động viên Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã có một hành động cực kì nhân văn khi đã đem chiến thắng quan trọng đó dành tặng cho các thành viên của đội bóng nhí Wild Boars vừa được giải cứu khỏi hang ngập nước ở tỉnh Chiang Rai, Thái Lan.

Trên trang Twitter của mình, tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester United viết: “Chiến thắng này xin gửi đến những người anh hùng của ngày hôm nay, những chàng trai vô cùng dũng cảm, các bạn rất mạnh mẽ”.

Pogba đã dành tặng chiến thắng cho đội bóng nhi đồng Thái Lan

 

Không chỉ Pogba mà còn nhiều cầu thủ khác đang đi đấu tại World Cup 2018 đều dành sự quan tâm đến đội bóng nhí bị mắc kẹt.

Tuyển thủ Anh Kyle Walker đã dành tặng chiếc áo đấu của mình cho đội bóng nhi đồng đã bị mắc kẹt hơn 2 tuần trong hàng. Hậu vệ này đã đăng tải bức ảnh của một cậu bé đang mặc trên mình chiếc áo đội tuyển Anh với lời nhắn: “Thật tuyệt vời vì tất cả thành viên của đội bóng nhi đồng Thái Lan đã ra khỏi hàng một an toàn. Tôi muốn gửi chiếc áo của mình cho họ. Ai có thể cho giúp tôi địa chỉ được không?”

Kyle Walker đã dành tặng chiếc áo đấu của mình cho đội bóng nhi đồng đã bị mắc kẹt

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã mời toàn bộ 13 thành viên đến Nga xem chung kết World Cup tuy nhiên vì lí do sức khỏe họ sẽ không thể đến.

Manchester United cũng đã chào đón những khách mời vô cùng đặc biệt có thể đến sân vận động Old Trafford trong mùa giải tới đây.

Anh Vũ

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?