Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba học kỹ thuật đá penalty của Neymar từ… 8 năm trước

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Pháp đã tiết lộ rằng mình học kỹ thuật đá penalty từ Neymar từ hồi còn đá cho đội trẻ Man United và đã một lần nữa thành công trong trận gặp Leicester.

Manchester United đã có sự khởi đầu thuận lợi tại giải khi giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City. Bỏ ngoài tai mọi tin đồn gia nhập Barcelona, Paul Pogba đã thi đấu cực hay và đóng góp 1 bàn thắng trên chấm penalty giúp đội chủ sân Old Trafford có 3 điểm đầu tiên.

Đặc biệt, pha sút phạt đền của tiền vệ người Pháp là một tình huống dứt điểm 11 mét rất dị. Sau khi lấy đà, Pogba gần như đi bộ trước khi tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Kasper Schmeichel. Một kiểu sút phạt đền đã từng là thương hiệu của Neymar và Simone Zaza.

Pogba tiết lộ rằng mình học đá penalty từ Neymar

Sau trận đấu, Pogba đã tiết lộ rằng anh đã học kiểu đá đó từ Neymar cách đây đã 8 năm, khi anh còn đang là cầu thủ của đội trẻ Man United còn Neymar vẫn đang mải mê tỏa sáng tại giải Brazil. Thời điểm đó Pogba cũng đã từng áp dụng khi còn thi đấu tại giải FA Youth Cup 2011.

Thế nhưng đó lại là kỷ niệm mà có lẽ ngôi sao này không muốn nhớ đến. Pha sút phạt đền cực kỳ khó chịu đó của Pogba đã khiến anh dính thẻ vàng. Trong cuộc tranh cãi với các cầu thủ Liverpool ngay sau đó, Pogba đã tiếp tục dính thêm thẻ vàng thứ 2 để rồi bị đuổi khỏi sân đầy tức tưởi trước sự chứng kiến của 15.000 khán giả trên sân cùng Sir Alex Ferguson trên khán đài.

Cầu thủ người Pháp thậm chí đã từng bị đuổi khỏi sân vì kiểu đá này

Rất may cho đội trẻ của Man United, sự tỏa sáng của Ravel Morrison với 1 cú đúp cùng pha làm bàn của Larnell Cole đã giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool trong trận đấu đó. Kể từ đó tới nay, Pogba cũng đã không ít lần ghi bàn trên chấm phạt đền theo kiểu đá phạt đền đó.

>>Xem thêm: 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?